Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Một số phận bị bỏ rơi

 
Kính gửi các Tổ chức minh bạch, tổ chức nhân quyền trong và ngoài nước cùng các bạn đọc:
Như vậy là sau hơn ba năm tìm kiếm, hôm nay tôi có thể khẳng định rằng: Thân phận của tôi đã bị những người có liên quan cố tình che đậy. Ngay từ những năm thời thơ ấu, người ta đã có ý định áp đặt lên tôi một số phận không tốt, gần 50 năm qua, tôi đã phải sống trong cảnh thiếu thốn trầm trọng (cả vật chất lẫn tình cảm), phải tự lực tự cường với hai bàn tay trắng trong điều kiện muôn vàn khó khăn nhưng tôi vẫn luôn giữ được nét đạo đức thâm thúy bản năng.

Sau biến cố vào năm 2003, tôi đã phát hiện ra có một vài tập thể, cá nhân có dấu hiệu bao che cho những kẻ có hành vi vi phạm pháp luật (chưa thực hiện được). Việc có người nghe trộm cũng như ghi âm lại các cuộc điện thoại của tôi, tự ý đột nhập vào nhà riêng khi tôi vắng nhà để tiến hành khám xét lục lọi tìm kiếm cũng như việc khép cho tôi thuộc thành phần phản động (không có chứng cứ) đã khiến tôi ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.

Khi tâm lý bị ức chế liệu có đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng như đảm bảo an toàn khi thực hiện những công việc liên quan đến nghề nghiệp (vận hành điện, sửa chữa điện). Tôi sẽ chứng minh cụ thể với các tổ chức nhân đạo mang tính trung lập.



Cũng trong năm 2003, người ta đã có dấu hiệu liên kết giữa những người có liên quan trong vụ sự cố hư hỏng tổ máy phát điện tại đơn vị tôi đang công tác ở miền nam với một vài cá nhân trong gia đình dòng họ Vũ ngoài miền bắc (họ bên mẹ tôi), có lẽ là để thẩm định xem ai đúng, ai sai trong vụ việc cũng như chuẩn bị các biện pháp ngăn chặn tôi báo cáo sự việc ra miền bắc (sẽ chứng minh).

Việc những người ở trong miền nam đã lén lút đột nhập vào nhà riêng để lục soát, xé bỏ trang sổ tay cá nhân của tôi kết hợp với những người ngoài miền bắc thu hồi lại nội dung bài viết về bệnh kiêu ngạo cộng sản, trích trong mục sinh hoạt tư tưởng báo nhân dân do tôi sưu tầm được đã chứng tỏ có sự hợp tác hài hòa giữa hai miền nam bắc.

Việc này do chính người em họ của tôi, trung tá cảnh sát hình sự, Công an quận Lê Chân thành phố Hải Phòng lén lút thực hiện.

Xuyên suốt những diễn biến sự việc đã sảy ra trong quá khứ, tôi nhận thấy có rất nhiều điều nghịch lý đã sảy ra không theo quy luật tự nhiên (không bình thường) và rất khó giải thích.

Tại sao tôi bị người ta bí mật ép làm con nuôi cho ông bà Vũ Văn Khôi, trong khi họ đã có với nhau 04 người con cũng như họ đã có hành vi ngược đãi tôi từ năm tôi mới lên 03 tuổi? (người ta chỉ có thể nhận con nuôi khi hiếm muộn con cái).

Tại sao bà ngoại tôi (bà cả Dư ngoài Hải Phòng) không được phép giữ lại 01 đứa cháu duy nhất trong khi con cái của mình bị cho là mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy trong đó có cả mẹ tôi?

Tại sao tài sản đất đai của bà ngoại tôi để lại mà cha mẹ nuôi có thể xây dựng nhà cửa và bán đi mà không hề có phản ứng nào của bà con dòng họ Vũ? (cha mẹ nuôi tôi không có quan hệ huyết thống với dòng họ Vũ).

Phải chăng tôi đã bị ép làm con nuôi nên tài sản của tôi được hưởng quyền thừa kế cha mẹ nuôi được phép xây dựng nhà cửa?
Ngôi nhà của bà ngoại tôi đã bị lính Pháp lục soát để tìm kiếm Việt minh vào năm 1952, tiền bạc được cất dấu trong những chiếc sừng trâu dấu ở trong kho đã bị tịch thu hết. Có phải là họ nghi vấn nơi đây là cơ sở che dấu và cung cấp tài chính cho mặt trận Việt minh?

Kho sừng trâu sừng bò vốn là nơi bẩn thỉu và hôi hám có lẽ người Pháp rất ái ngại khi phải tới gần, vậy mà lính Pháp lại lục soát tìm kiếm Việt minh gay gắt có lẽ ắt phải có kẻ tố giác. Việc người ta muốn đưa tôi đi thật xa (Sài Gòn) có phải là để sau này tôi sẽ quên hẳn nguồn gốc bên ngoại? thông tin trên tôi mới vừa cập nhật được trong chuyến ra thăm Hải Phòng hồi trung tuần tháng 6/2012.

Việc cha mẹ nuôi xây dựng căn nhà cấp 04 trên mảnh đất của bà ngoại tôi chỉ được thực hiện sau khi bà ngoại tôi đã qua đời vào năm 1973, Kinh phí để xây dựng ngôi nhà là do mẹ nuôi lấy trộm quả tim con lợn – mặt hàng chiến lược do nhà nước quản lý đem bán cho tiệm phở mà có, hoạt động trong khoảng thời gian khá dài từ đầu năm 1971 đến năm 1976 nhưng tại sao vẫn không bị phát hiện?

Trong khi vào thời điểm này, đồng bào miền bắc phải thắt lưng buộc bụng để chi viện cho tiền tuyến miền nam và luôn luôn thực hiện khẩu hiệu: Gạo không thiếu một cân, quân không thiếu một người.

Có phải bà mẹ nuôi đã được hậu thuẫn ngầm của An ninh Việt Nam ngày ấy, tạo điều kiện giúp đỡ để có tiền nuôi dưỡng cháu nội lãnh tụ Cộng sản, gầy dựng nhà cửa để sau này bán đi lấy tiền làm lộ phí đưa tôi vào Sài gòn?

Có phải do tôi là đứa con nuôi nên nhà sau khi xây xong (năm 1974), bà mẹ nuôi vẫn cố tình tìm cách ngược đãi tôi mà không một ai lên tiếng bênh vực, thậm chí họ còn dựng một túp lều tạm phía sau hố xí lộ thiên để hai bà cháu tôi sinh hoạt ngủ nghỉ mà vẫn không một ai đoái hoài phản đối.
(Bà đã nuôi dưỡng tôi trong bài viết hồi ký thân phận).

Tại sao cho đến ngày hôm nay khi mà vụ việc con nuôi đã được sáng tỏ và đã có những lời nói khẳng định của anh chị em dòng họ Vũ đầy đủ uy tín như bác sĩ, trưởng nam chí tôn khuyên tôi không nên về lại với cha mẹ nuôi, cứ xem họ như là chú bác của mình và còn khẳng định mẹ nuôi không tốt, đừng thèm về bên ấy nhưng vẫn còn có những người cố tình che đậy một cách vụng về và ngoan cố, vẫn khẳng định tôi là con của họ, là cháu nội đích tôn của dòng họ Vũ nhưng lại không muốn cho tôi trở về Hải Phòng thăm quê hương bản quán và thực hiện nghĩa vụ trên cương vị trưởng nam chí tôn của cả một dòng họ? trên thực tế, đối với dòng họ Vũ tôi chỉ là ngoại tộc.

Vào năm 2004, tôi có cảm nhận rằng những người ở ngoài thành phố Hải Phòng đã sử dụng mỹ nhân kế với tôi nhưng tôi đã không mắc bẫy của họ. Tại sao người ta lại phải xử dụng đến mỹ nhân kế?

Có phải là họ muốn làm tổn thương lòng tự trọng của tôi để tôi hạn chế ra ngoài miền bắc bởi vì ra nhiều tôi sẽ phát hiện được tung tích của mình? Tại sao người ta lại cố tình che đậy thân phận của mẹ tôi? phải chăng là họ muốn che đậy nguồn gốc của cha tôi cho thật kín?

Vào buổi sáng ngày 03/9/1969, ngày đầu tiên chúng tôi nhập học lớp vỡ lòng tại Hải Phòng (ngày khai giảng). Hôm ấy tôi thấy cô giáo cố tình tìm kiếm và khi phát hiện ra tôi, cô đã lặng lẽ bước xuống chỗ tôi đang ngồi nói khẽ với tôi rằng: em đứng lên để cô đeo tang bác Hồ cho em (một miếng vải màu đen), lúc đó là khoảng 07 giờ 30 phút. Sau khi về nhà, không hiểu tại sao ông tôi lại lặng lẽ tháo chiếc tang đem giấu phía dưới lớp quần áo trong tủ?

Có phải chăng là ông sợ ... sợ rằng nếu có ai hỏi tôi sẽ nói thật (đeo tang bác Hồ), bởi vì buổi sáng ngày 03/9/1969 chỉ là ngày ra thông báo lãnh tụ Hồ Chí Minh qua đời (09 giờ 47 phút), lại còn phải chuẩn bị phương thức tổ chức tang lễ trong bối cảnh đất nước đang có chiến tranh ác liệt nên rất bận rộn? (chưa có ai đeo tang), còn lễ truy điệu Hồ Chủ Tịch thì sau đó 7 ngày mới được thực hiện trên Hà Nội (09/9/1969).

Có phải là người ta muốn để lại một ám hiệu nếu lỡ sau này có sảy ra hữu sự làm đảo lộn cuộc sống vật chất, tinh thần cũng như làm nghịch đảo thân phận của tôi, tôi sẽ nhớ lại và dò theo ám hiệu này để tìm lại nguồn cội của chính mình (bên nội)? Sáng hôm sau đi học tôi phải nhắc nhở ông: đeo tang Bác Hồ cháu mới đi học (áo cũ mặc lại).

Vào một buổi sáng năm 1972 tôi có ăn một miếng trái cây rất lạ được để sẵn trên bể nước mưa tại huyện Kiến An TP Hải Phòng (tự động lấy ăn), sau này vào Sài gòn tôi mới biết đó chính là quả vú sữa.

Vào năm 1972 miền bắc có bán quả vú sữa không? (loại trái cây quý hiếm), hay là chỉ có một cây duy nhất của Hồ Chủ Tịch trồng trên Hà Nội là có quả? sau khi ăn xong, tôi thấy có hai người phụ nữ đứng quan sát tôi rất kỹ (hình như là họ muốn thẩm định gương mặt) và tôi đã bị người ta tạo ra một vết bỏng rất khó hiểu trên lưng (vẫn còn vết sẹo) gần bộ phận sinh dục.

Rất có thể là họ muốn hủy diệt gien di truyền sau khi đã di chuyển tôi đến một nơi khác thưa thớt dân cư. Sau này chính tôi đã nghe bà mẹ nuôi nói chuyện: Ở bên Kiến An chỗ thằng Quân bị bỏng, nghe nói công an bắt được 02 nữ gián điệp trốn trong núi. (các bạn tham khảo thêm hồi ký thân phận.

Vào một buổi chiều năm 1975 có một người đàn ông dáng người thấp bé khoảng ngoài 60 tuổi đi cùng hai người đàn ông trẻ tuổi trên một chiếc xe comangca ghé vào căn nhà cấp 4 của ông bà Khôi số 67 phố hàm tử Lê Chân Hải Phòng (nền đất cũ của bà ngoại tôi), họ bàn bạc một việc gì đó mà tôi không rõ (do tôi phải lên xe comangca để giữ xe cho ông), khoảng 10 phút sau cả ba người quay trở ra và lên xe nổ máy đi ngay.

Vài tháng sau đó ông có chở theo một bé trai khoảng ba tuổi trên chiếc xe gắn máy ghé nhà chơi với tôi nguyên một buổi sáng, hôm ấy ông bà Khôi cùng với 04 đứa con của họ có lẽ lánh mặt nên không thấy ở nhà, ngay cả bà tôi cũng chỉ ở dưới căn chòi phía sau không thấy lên. Thời gian sau này tôi mới biết được tên của ông là Trịnh Công Tố nhà ở trên Hà Nội - do cha nuôi (ông Khôi) thuật lại.

Do cả ba người đàn ông đều mặc đồng phục màu xanh bạc (giống màu xanh của ngành an ninh bây giờ), đi trên chiếc xe comangca màu xanh nên rất có thể ông đang công tác trong ngành an ninh. Ngày ấy tôi phát hiện ra ông rất buồn, chỉ nằm trên giường nhìn tôi không nói và thường né tránh cái nhìn của tôi mỗi khi tôi quay mặt lại nhìn về phía ông. Sau này vào Sài gòn, tôi không còn gặp lại ông thêm một lần nào nữa.

Vào năm 1981, gia đình dòng họ Vũ ngoài miền bắc đã biết cha mẹ nuôi tôi có hành vi đem con bỏ chợ, nhưng vẫn không hiểu tại sao họ lại không công khai sự thật? do an phận thủ thường hay bị một áp lực nào đó khống chế mà họ phải im lặng? Các bạn có thể tham khảo bài viết: Người không mang họ.

Còn rất nhiều sự việc sảy ra trái với quy luật tự nhiên (không bình thường) từ năm 2003 trở lại đây, tôi có thể sẽ chứng minh dựa trên cơ sở khoa học hình sự và cũng là để khẳng định gien di truyền của cha mẹ tôi (gien tình báo) nhưng do tính nhạy cảm của sự việc nên tôi chỉ có thể trình bày khi nào thực sự gặp được các tổ chức nhân đạo có tính trung lập và người thân của chính mình.

Chính vì mọi người đã cố tình che đậy thân phận của tôi nên tôi chỉ có thể đưa ra những suy đoán dựa theo diễn biến sự việc như tôi đã trình bày ở phần trên làm cơ sở dẫn chứng để đặt ra nghi vấn:

Rất có thể cha tôi được sinh ra tại nước láng giềng Trung Quốc (vào khoảng năm 1927), là con của một nhà hoạt động cách mạng trong giai đoạn đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân, chủ nghĩa đế quốc. Cũng như ông ngoại tôi là Vũ Văn Dư (thường gọi là cụ cả Dư), đều có những người con lưu lạc mất tích một cách bí ẩn và rất khó hiểu (trong đó có cả mẹ tôi), 02 người em trai của ông ngoại tôi là ông Lý Khương và ông Đạt quê quán tại Hải phòng chứ không phải ông ngoại tôi là nguyễn Văn Vinh, quê Cần Đước Long An như mọi người đã cố tình áp đặt.

Tôi rất muốn tìm lại nguồn cội của chính mình (bên nội). Rất mong các cấp có thẩm quyền, các tổ chức tìm kiếm nhân đạo trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn mạng google, tổ chức các nhà báo không biên giới cũng như bà con dòng họ Vũ quan tâm giúp đỡ.
Trân trọng kính chào: Vũ Quân Ngọc Tuấn
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 14/7/2011 – yahoo360plus


Sắc tím thủy chung giữ trọn đời
Nhớ người hiệp khách phận chơi vơi
Ra đi nơi bến sông mong đợi
Lá rụng chiều vàng ... lác đác rơi.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Bút danh anhquan1963. Nhà riêng: Số 156/67 đường chiến lược phường Bình Trị Đông quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh. ĐTDĐ: 0903693980

Hộ khẩu thường trú: số nhà 11A chung cư Phạm Thế Hiển phường 04 quận 8 thành phố Hồ Chí Minh (nhà cha nuôi)

Đơn vị công tác: Trạm Diesel Hóa An Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên điện lực Đồng Nai. Số 01 đường Nguyễn Ái Quốc phường Tân Hiệp thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai – Đã nghỉ công tác từ ngày 01 tháng 1 năm 2013


Người ta sinh ra tự do và bình đẳng về quyền lợi và phải luôn được tự do, bình đẳng về quyền lợi. Đó là những lẽ phải không ai chối cãi được – Chủ tịch Hồ Chí Minh 1945
anhquan1963.wordpress.com/2018/12/03/tam-ly-bat-on/

15 nhận xét:

  1. Kính gửi: Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam
    Bộ Chính trị, Ban Bí thư
    Việc ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của Dân tộc Việt Nam trong Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất Đất nước là một điều đáng trân trọng. Nhưng việc tổ chức và sắp xếp nhân lực thực hiện biểu tượng nhằm truyền đạt thông điệp đến mọi người cần phải rõ ràng, tránh sự ngộ nhận rằng đây là một cuộc hòa giải giữa hai miền Nam Bắc, giữa Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Phải chăng việc này sảy ra sau khi nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu lên tiếng khẳng định "Đảng Cộng sản Việt Nam hết vai trò lịch sử rồi, đến đây là chấm dứt" và cũng chính vì vậy mà việc hòa giải sẽ duy trì được vai trò lãnh đạo của Đảng, hàn gắn lại vết rạn nứt sau cái chết của cố TT Võ Văn Kiệt? Điều nguy hiểm hơn nữa là việc tạo nên sự nhầm lẫn lá cờ xanh đỏ là lá cờ của người miền Nam, cờ đỏ của miền Bắc bởi lá cờ xanh đỏ đã từng là lá cờ của Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, được thành lập vào năm 1969 và được 50 quốc gia trên Thế giới công nhận.
    Việc nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh là người chưa từng phục vụ trong quân đội, không còn nằm trong danh sách ủy viên Bộ Chính trị nên việc sắp xếp này xem ra chưa hợp lý. Thay vào đó, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân sẽ là người đứng ở vị trí hàng đầu, bên cạnh Tổng Bí thư và Thủ tướng Chính phủ sẽ phù hợp hơn.
    Cũng cần phải nhắc thêm rằng Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam được thành lập vào năm 1960 sau khi Hiệp định Genève bị phá vỡ, là tổ chức kế thừa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Dưới ngọn cờ Tổ quốc, toàn thể Dân tộc Việt Nam chiến đấu vì hòa bình và thống nhất toàn vẹn lãnh thổ Đất nước, đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử vào ngày 30/04/1975. Lịch sử Dân tộc cũng đã ghi nhận máu đào của các liệt sĩ đã thắm nhuộm đỏ màu cờ Tổ quốc để Đất nước bước sang một kỷ nguyên mới như ngày hôm nay!
    Cũng nhân việc này, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Chính trị, Ban Bí thư cần phải xem xét lại nguyên nhân nào mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã hết vai trò lịch sử, đến đây là chấm dứt? Trong khi Đất nước đang trên đà phát triển và đang nhận được sự giúp đỡ của Cộng đồng Quốc tế, đời sống vật chất của Nhân dân đang dần dần được cải thiện nhất là trong giới quan chức lãnh đạo trong Đảng Cộng sản Việt Nam. Chào thân ái và đoàn kết!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh
    (Bài viết chuyển từ https://www.facebook.com/quanngoctuan.vu

    Trả lờiXóa
  2. Kính gửi Quốc hội Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2011 – 2016

    Tôi tên là Vũ Quân Ngọc Tuấn, là công nhân vận hành điện thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (đã nghỉ hưu). Cư ngụ tại số nhà 156/67 đường Chiến lược phường Bình Trị Đông quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh.
    Nay tôi xin phép được gửi ý kiến đóng góp cho kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII đứng trên danh nghĩa là một công dân Việt Nam.
    Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là Nhà nước pháp quyền, Nhà nước của dân, do dân và vì Nhân dân. Quyền hạn của nhà nước phải thuộc về Nhân dân. Quốc hội chính là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân, là cơ quan quyền lực cao nhất của Đảng, giám sát mọi hoạt động của nhà nước cũng như các bộ, ngành trực thuộc.
    Vậy tôi yêu cầu kỳ họp thứ 10 Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải làm sáng tỏ mọi vấn đề liên quan đến việc cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bị khủng bố và bị truy sát trong nhiều năm qua nhằm giết người diệt khẩu bởi những kẻ cơ hội thực dụng, những kẻ suy thoái đạo đức lối sống trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ từ năm 2001 đến nay. Không một tổ chức, cá nhân nào được phép đứng ra ngăn cản Quốc hội Việt Nam khóa XIII giải quyết vụ việc bởi đó là hành động chống lại Nhà nước, chống lại Nhân dân, vi phạm hiến pháp và pháp luật.
    Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải hợp tác tích cực với các tổ chức điều tra Quốc tế, tổ chức Nhân quyền Quốc tế, tổ chức minh bạch Quốc tế, các nhà nghiên cứu sử học trong và ngoài nước để làm sáng tỏ vụ việc nhằm tránh tình trạng "Nhập nhằng đánh lận con đen, đục nước béo cò". Vụ việc cần phải giải quyết dứt điểm, đưa ra trước tòa án Quốc tế xét xử trước khi Quốc hội khóa XIII kết thúc nhiệm kỳ để tránh gây bức xúc trong dư luận, không để những kẻ vi phạm pháp luật hạ cánh an toàn cũng như thoái thác trách nhiệm, đùn đẩy vụ việc cho Quốc hội khóa XIV giải quyết.
    Việc nhận tội hay không nhận tội đó là quyền của những kẻ có liên quan nhưng các dấu hiệu và hành động khủng bố tinh thần, cách thức mưu sát nhằm truy cùng diệt tận cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi nhiều tổ chức, cá nhân được mô tả chi tiết trong các bài viết, các bài nhận xét tại blogspot.com sẽ là cơ sở để các cơ quan điều tra trong nước và Quốc tế chứng minh, đưa ra những kết luận cụ thể.
    Cũng nhân việc này, các cơ quan điều tra, tổ chức nhân quyền, tổ chức minh bạch, các nhà phân tích thời sự Quốc tế sẽ phải xem xét lại tình hình Chính trị thực tế tại Việt Nam để có phương hướng hành động cụ thể, nhằm bảo vệ ổn định Chính trị tại khu vực vì sự bình yên và phát triển chung của nhân loại.

    Trả lờiXóa
  3. Ý KIẾN BỔ XUNG

    Kính gửi Quốc hội Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2011 – 2016
    Để bảo vệ uy tín cho Chủ tịch Hồ Chí Minh, bảo vệ uy tín cho tổ chức UNESCO đã tôn vinh ông là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa do đã dành cả cuộc đời mình cho sự giải phóng nhân dân Việt Nam, đóng góp cho cuộc đấu tranh chung vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội của các dân tộc trên thế giới (theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia).
    Đứng trên danh nghĩa là cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để bảo vệ danh dự cũng như uy tín cho người thân của mình, nhằm xóa tan mọi sự bịa đặt, suy diễn, ngộ nhận rằng Hồ Chủ tịch nhiều vợ, nhiều con rơi. Tôi yêu cầu kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII cần phải kiểm tra ADN cho bất cứ ai, đứng trên cương vị nào tự nhận là con cháu của Hồ Chủ Tịch, công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi chỉ có cách làm như vậy mới có thể ngăn chặn được những tin đồn vô căn cứ làm hủy hoại thanh danh của lãnh tụ Cộng sản cũng như tránh được sự mạo nhận, giả danh của những kẻ cơ hội thực dụng lợi dụng việc này để thăng quan tiến chức.
    Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Nhân quyền Quốc tế, tổ chức minh bạch Quốc tế để việc điều tra nghiên cứu được khách quan, tránh mọi sự bưng bít, che đậy.
    Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam phải nhanh chóng công khai về quan hệ huyết thống giữa tôi và Chủ tịch Hồ Chí Minh như lời của ông Vũ Văn Thông – 82 tuổi tại Thành phố Hải Phòng khẳng định vào tháng 06 năm 2012. Phải tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi ra nước ngoài giám định sức khỏe hiện tại, khám bệnh và điều trị bệnh để làm cơ sở luận tội cũng như bồi thường những tổn thương về thể chất, tinh thần mà những kẻ vi phạm pháp luật gây ra. Mọi phí tổn khám chữa bệnh và điều trị bệnh do Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phải tự lo liệu.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh
    -
    Nhận xét gửi kỳ họp thứ 10 Quốc hội Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2011 – 2016 ngày 25 tháng 10 năm 2015 trong bài viết "Lời đề nghị" tại http://vuquanngoctuan.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. Kính gửi Quốc hội Việt Nam khóa XIII
    Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII
    Bộ Chính trị, Ban Bí thư
    Vào khoảng tháng 12 năm 2008. Tôi và bác sĩ Phạm Văn Hợp (bác sĩ bệnh viện trẻ em Hải Phòng) có ghé tham quan TP Vũng Tàu. Trong khi đang rảo bước trên đường xuống bãi sau (19 giờ 30 phút), tôi bất chợt nhìn thấy một số quán có vẻ như “café đèn mờ” đồng loạt mở đèn sáng trưng? Một số quán nhìn vào không thấy tiếp viên, riêng chỉ còn duy nhất một quán là các cô vẫn ngồi nguyên tại chỗ, dõi nhìn theo bước chân tôi giống như nhìn một nhân vật đặc biệt với ánh mắt hiếu kỳ? Không lẽ các cô đã biết rõ thân phận của tôi? Vào tháng 06 năm 2012 tôi mới thật sự được biết mình là người thân của Hồ Chủ Tịch do ông Vũ Văn Thông tại TP Hải Phòng khẳng định. Như vậy xem ra các cô tiếp viên quán café tại TP Vũng Tàu đã biết thân phận của tôi trước đó 04 năm! Việc một người bạn nữ công tác trong ngành An ninh Việt Nam (phòng quản lý hồ sơ tội phạm), có thân nhân công tác trong Bộ Ngoại giao đã từng ngồi tiếp chuyện với tôi (kể cả trao đổi bằng điện thoại) khẳng định rằng vụ việc của tôi mạng lưới An ninh khu vực phía nam ai cũng biết, kể cả bên Cảnh sát giao thông là hoàn toàn đáng tin cậy.
    Như vậy xin được hỏi Bộ Chính trị, Ban Bí thư sự việc này có còn gọi là bí mật Quốc gia? Tôi yêu cầu Quốc hội Việt Nam khóa XIII, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cần làm sáng tỏ vụ việc tránh trường hợp nhập nhằng pháp luật, tạo điều kiện cho những kẻ cơ hội thực dụng thực hiện những hành vi mờ ám nhằm khủng bố tinh thần cũng như truy cùng diệt tận hậu duệ đời thứ 3 của Hồ Chủ tịch.
    Sự việc trên cần phải làm sáng tỏ trước khi kết thúc nhiệm kỳ Quốc hội Việt Nam khóa XIII. Bất cứ một kẻ nào, phe nhóm nào, đứng trên cương vị nào cố tình ngăn cản Quốc hội xử lý vụ việc, đối phó che đậy nhằm né tránh trách nhiệm đều bị xem là tội cố ý vi phạm pháp luật, vi phạm hiến pháp và phải chịu mức án cao nhất mà không xét đến yếu tố tình tiết giảm nhẹ.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  5. Kính gửi anh chị em dòng họ Vũ tại Hải Phòng:
    Cách đây gần một tháng, tôi có điện thoại trao đổi với ông Nguyễn Văn Đa, thông báo cho ông biết là tôi đang viết bài luận tội Nông Đức Mạnh và một số kẻ đồng lõa có liên quan trong việc khủng bố tinh thần, truy cùng diệt tận tôi trong nhiều năm qua. Ông Đa đã có thái độ ngăn cản, khuyên tôi không nên làm như vậy vì đây thuộc về Chính trị. Vậy tôi muốn hỏi gia đình dòng họ Vũ tại Hải Phòng là việc mưu sát cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một động cơ Chính trị? Là đường lối chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam dưới thời Nông Đức Mạnh, đứa con rơi của "Bác Hồ" như dư luận và báo đài Quốc tế nghi vấn?
    Việc ông Nguyễn Văn Đa không muốn trao đổi trên điện thoại, nói sang đề tài khác và cắt ngang cuộc trò chuyện có phải do ông sợ mạng lưới An ninh Việt Nam nghe trộm, ghi âm lại cuộc đối thoại như trung tá cảnh sát hình sự Đồng Duy Hải khẳng định vào năm 2004?
    Về quan hệ gia đình tôi cũng trả lời ông Nguyễn Văn Đa là tôi đã đoạn tuyệt tình cảm với ông bà Vũ Văn Khôi, đây cũng là lời cảnh báo đối với những kẻ ngoan cố trong gia đình dòng họ đã tiếp tay cho những kẻ ác ôn trong Bộ Chính trị thuộc Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ từ năm 2001 đến nay.
    Để thực hiện việc uống nước nhớ nguồn cũng như tìm lại mồ mả ông bà, gia tiên điền tổ của mình. Thời gian tới đây, tôi dự định sẽ có chuyến tham quan tỉnh Bắc Kạn, quê hương của nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng như trở về Nghệ An tham quan đền thờ các cụ.
    Vậy tôi xin thông báo đến gia đình dòng họ Vũ tại Hải Phòng được biết để chuẩn bị triển khai công tác bảo vệ.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn - Cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  6. Chủ nghĩa dân tộc là động lực lớn của đất nước. Chính nó đã gây nên cuộc nổi dậy chống thuế năm 1908, nó dạy cho những người culi biết phản đối, nó làm cho những người "nhà quê" phản đối ngầm trước thuế tạp dịch và thuế muối. Cũng chủ nghĩa dân tộc đã luôn luôn thúc đẩy các nhà buôn An Nam cạnh tranh với người Pháp và người Trung Quốc; nó đã thúc giục thanh niên bãi khóa, làm cho những nhà cách mạng trốn sang Nhật Bản và làm vua Duy Tân mưu tính khởi nghĩa năm 1917. ( Nguyễn Ái Quốc)
    Tư tưởng này của ông không có gì mâu thuẫn với Luận cương về các vấn đề dân tộc thuộc địa của Lênin, khi lấy chủ nghĩa dân tộc để đi đến chủ nghĩa cộng sản (đại đồng)
    -
    Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng của khối đại đoàn kết dân tộc, là tấm gương về lòng nhân ái và là một nhân cách lớn để mọi người cùng học tập.
    Việc tạp chí Asia Times, cơ quan của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam số 434 ra ngày 30 tháng 4 năm 2001 có đăng bài phỏng vấn bà Nông Thị Trưng (người đã cận kề Hồ Chủ tịch trong những năm 1941) nhân dịp Nông Đức Mạnh lần đầu được bầu làm Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong phần chú thích của tạp chí có ghi rõ: "bà Nông Thị Trưng là thân mẫu đồng chí Nông Đức Mạnh" đã gây nên sự ngộ nhận trong dư luận Nông Đức Mạnh là "con rơi của Bác Hồ", lôi kéo báo đài Quốc tế thực hiện các cuộc phỏng vấn. Sự kiện này có thể xem là hành động bôi nhọ hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, phá vỡ biểu tượng khối đại đoàn kết dân tộc, làm mất niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, với Hồ Chủ tịch, tạo nên những luận điệu xuyên tạc, thêu dệt về đời tư của Người, gây chia rẽ, mất đoàn kết nội bộ trong Đảng, suy thoái đạo đức lối sống trong bộ phận cán bộ Đảng viên, tạo điều kiện thuận lợi cho các thế lực thù địch chống phá Đảng, chống phá Nhà nước có nguy cơ đẩy dân tộc Việt Nam đến bờ vực của thảm họa.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn - Hậu duệ đời thứ 3 của Hồ Chủ tịch

    Trả lờiXóa
  7. GỬI TỔNG THỐNG BARACK OBAMA (ĐĂNG LẦN II)

    Theo nguồn tin không chính thống (tin trên mạng) thì thời gian vừa qua, một quan chức lãnh đạo cao cấp trong Đảng Cộng sản có lời nhận xét và đã khẳng định rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay đã hết sứ mệnh lịch sử?
    Nếu quả thật đúng như nguồn tin nêu trên thì đây là một câu nói hết sức nguy hiểm mang tính chất “vẽ đường cho hưu chạy”. Nó có thể tạo ra một sự ì ạch, chây lỳ, quan liêu trong chính quyền Việt Nam dễ dẫn đến việc giải tán Đảng, giải tán Chính phủ trong khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lại thừa nhận sự yếu kém của Đảng trong vai trò lãnh đạo, nạn tham nhũng tiêu cực, nạn chạy chức chạy quyền lợi ích nhóm vẫn chưa được khắc phục triệt để. Việc một số Đảng viên cả nguyên chức lẫn đương chức chưa thật sự gương mẫu gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Đảng mà có thể Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và gia đình của ông trong vụ việc đầu tư cổ phiếu tại ngân hàng Bảo Việt, cấu kết, bè phái trong Bộ Chính trị nhằm trả thù cá nhân, kình chống lẫn nhau là một thí dụ điển hình.
    Kể từ khi Việt Nam bước chân vào Thế giới hội nhập, tham gia vào các tổ chức mang tính toàn cầu như tổ chức Thương mại Thế giới, tổ chức Y tế Thế giới, tổ chức Nhân quyền... Nhờ sự cống hiến sức lực của các tầng lớp Nhân dân lao động trong xã hội cũng như nhờ sự giúp đỡ tận tình của bạn bè Quốc tế trong các chương trình xóa đói giảm nghèo cho các nước chậm phát triển nên đã và đang làm thay đổi diện mạo của đất nước. Đáng lẽ ra Việt Nam phải thật sự là một nước ổn định về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội nhưng nạn đàn áp Nhân dân lao động, nạn lạm quyền của lực lượng Công an Nhân dân trong các vụ cưỡng chế đất, các vụ vi phạm pháp luật trong thực thi nhiệm vụ không hề thuyên giảm.
    Nếu đặt giả thuyết nhà cầm quyền Việt Nam không chú tâm đến việc chống tham nhũng tiêu cực, không khắc phục hậu quả do vi phạm nhân quyền, không lấy lại niềm tin yêu của Nhân dân để tiếp tục điều hành Đất nước mà lại quan tâm quá mức đến việc trang bị vũ khí hiện đại nhằm đối đầu với Trung Quốc trong những vụ việc nhỏ nhặt như vụ dàn khoan Hải Dương 981, vụ tranh chấp đánh bắt hải sản của ngư dân e rằng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường, chiến tranh giữa hai nước Việt – Trung sảy ra là điều khó tránh khỏi. Chiến tranh không những tàn phá đất nước, phá hỏng bao thành quả lao động của Nhân dân mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi kinh tế của các nước bạn đã và đang đầu tư làm ăn tại Việt Nam, lôi kéo các nước đồng minh của Hoa Kỳ vào cuộc nhằm bảo vệ tài sản của họ tại Việt Nam, gây bất ổn Chính trị tại khu vực Đông Nam á nói riêng và Châu á nói chung nếu không kiểm soát sẽ lan rộng ra toàn Thế giới.
    Cần cảnh giác với thảm họa chiến tranh Thế giới thứ 3 khi đang có sự phân bổ không đồng đều giữa hai thái cực. Giữa Chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa Cộng sản kết hợp với Chủ nghĩa dân tộc, các phe nhóm vũ trang tại các nước vùng vịnh đang có xu hướng chống Mỹ chắc chắn sẽ tạo nên một trục liên minh hùng mạnh.

    Trả lờiXóa
  8. TIẾP THEO VÀ HẾT

    Trong tình hình Việt Nam hiện nay nếu sảy ra chiến tranh, tình trạng thất nghiệp, mất việc làm diễn ra là điều khó tránh khỏi. Các công ty, khu công nghiệp, khu chế xuất, hãng xưởng sẽ phải đóng cửa làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất kinh doanh gây thất thu cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, làn sóng di dân từ miền Bắc vào miền Nam xảy ra là điều tất yếu.
    Nếu đặt giả thuyết hiện tượng di dân làm ảnh hưởng đến việc bảo vệ Tổ quốc, làm tăng dân số cơ học, gây bất ổn Chính trị mà nhà cầm quyền Việt Nam áp dụng biện pháp ngăn chặn e rằng sẽ tạo ra sự thù hận dân tộc, tạo bức tường ngăn cách và có thể sảy ra xung đột nội bộ nếu không kiểm soát sẽ trở thành nội chiến.
    Còn một điều nữa cũng không kém phần quan trọng là nếu sảy ra chiến tranh, liệu tinh thần chiến sĩ trong quân ngũ có được ổn định khi mà hàng ngày cha mẹ và những người thân của họ phải chạy ăn từng bữa, đấu tranh giữ ruộng đất để làm kế mưu sinh, tập trung nơi chợ người để tìm kiếm việc làm như những nông dân bị thu hồi đất ở các nơi khác trong khi tình trạng xã hội vàng thau lẫn lộn, suy thoái đạo đức lối sống đã và đang sảy ra kể cả trong hàng ngũ lãnh đạo.
    Nếu sảy ra chiến tranh, tiền bạc mà những kẻ tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, lợi ích nhóm kiếm chác được ai sẽ tiêu sài? Ngoại tệ của họ gửi ở nước ngoài sẽ ra sao? Vila biệt thự, nhà lầu xe hơi, đất đai của họ ai sẽ quản lý? Sâm nhung bổ dưỡng ai sẽ hưởng thụ? Vợ bé, bồ nhí của họ ai sẽ chăm lo? Và đó sẽ là những động lực, cơ hội thúc đẩy những kẻ hèn nhát, cơ hội thực dụng tìm đường bôn tẩu.
    Nếu đặt giả thuyết Việt Nam sảy ra chiến tranh, hậu quả mà dân tộc Việt Nam phải gánh chịu ra sao? Các khoản tiền vay mượn Quốc tế ai sẽ là người phải trả? Các khu chế xuất, khu công nghiệp mà bạn bè Quốc tế thuê mướn làm ăn lâu dài tại Việt Nam sẽ làm ăn ra sao khi sảy ra chiến sự và còn kéo theo nhiều hệ lụy.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  9. Kính gửi: Quốc hội nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản khóa 18
    Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Bộ Chính trị, Ban Bí thư
    Nhằm giữ gìn kỷ cương phép nước cũng như thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật, tôn trọng chủ quyền của Việt Nam, một đất nước có hiến pháp và pháp luật.
    Nay tôi yêu cầu lãnh đạo Đảng Cộng sản, Quốc hội nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa không nên can thiệp, bao che cho những kẻ lưu manh, côn đồ phạm tội ác ôn tại Việt Nam trong vụ việc truy sát, thủ tiêu cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm thăng quan tiến chức. Vụ việc cần phải để các tổ chức điều tra trung lập đứng trên góc độ khách quan điều tra, nghiên cứu, đánh giá và đưa ra kết luận cụ thể để có cơ sở truy tố trước tòa án Quốc tế.
    Để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ cũng như sự bình yên cho hai dân tộc Việt – Trung, bảo vệ sự ổn định Chính trị tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.
    Nhà nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cũng nên nghiêm túc nhìn nhận tình hình Chính trị thực tế tại Việt Nam hiện nay để có phương hướng điều chỉnh lại đường lối chính sách của mình cho phù hợp, tránh để tiền đóng thuế của Nhân dân phục vụ cho cuộc chiến tranh phi nghĩa, làm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của các Đặc khu hành chính Hồng Kông, Đặc khu hành chính Ma Cao thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa hiện nay.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn - cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  10. PHÂN TÍCH VỀ NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM (ĐĂNG LẠI LẦN THỨ III)

    Ỷ đông hiếp cô, cá mè một lứa, chó hùa một lũ … là những câu nói dân gian để ám chỉ những kẻ toa rập cùng thực hiện một hành vi tiêu cực có tổ chức, có hệ thống, có bài bản, lớp lang.
    Kể từ năm 2004, sau khi nhà cầm quyền Việt Nam phát hiện ra nguồn gốc của AnhQuan là người thân của Chủ tịch Hồ Chí Minh do gia đình dòng họ Vũ tại Thành phố Hải Phòng tiết lộ. Người ta đã áp dụng các chiêu thức trên nhằm mục đích che đậy, khủng bố tinh thần cũng như truy sát nhằm thủ tiêu nhân chứng lịch sử, bảo lưu quan điểm “Bác Hồ không có vợ” trong khi dư luận trong và ngoài nước đang phát tán những thông tin cho rằng: Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh là con trai của Hồ Chủ tịch mà thông tin này lại do chính quan chức tại Hà Nội đưa ra đã cho thấy mức độ tin cậy trong dư luận lên đến mức nào?
    Thay vì Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam ngày ấy phải công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về sự hiện diện của AnhQuan, tiến hành kiểm tra ADN để khẳng định cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và bà Tăng Tuyết Minh như các nhà sử học Quốc tế đã nghiên cứu, có biện pháp giúp đỡ nhằm xoa dịu tinh thần sau sự cố hư hỏng máy phát điện tại đơn vị công tác cũng như bù đắp những thiệt thòi mà AnhQuan đã phải chịu đựng hơn 40 năm do thiếu thốn tình cảm của những người thân thuộc.
    Nhưng ... sự đời đâu dễ mấy khi! Khi mà quyền lợi của "những kẻ trong cuộc" bị đụng chạm nhất là quyền lợi được thăng quan tiến chức do được thừa hưởng công lao trời biển của nhà lãnh đạo kiệt xuất vùng Đông Nam Á, khi mà mức độ tin cậy trong dư luận lên đến đỉnh điểm thì nên giữ nguyên hiện trạng để khỏi bị xáo trộn cho dù hình tượng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đang bị xúc phạm do cuộc sống riêng tư bị áp đặt nhiều nghi vấn?
    Mạng lưới An ninh Việt Nam là công cụ đắc lực để Đảng Cộng sản, Chính phủ Việt Nam sai khiến trong việc lên kế hoạch che đậy cũng như khủng bố tinh thần của AnhQuan.
    Có lẽ việc làm đầu tiên của mạng lưới An ninh Việt Nam là nghiêm cấm gia đình dòng họ nói ra sự thật do đây là “bí mật Quốc gia nhà nước chưa cho phép công bố”, tiếp theo sau là nghe trộm các cuộc điện thoại, đặt thiết bị ghi âm tại cơ quan, căn hộ gia đình, người quen nhằm theo dõi, ngăn chặn AnhQuan thăm dò. Việc tiếp theo nữa là đeo bám mọi lúc mọi nơi xem AnhQuan quan hệ với ai? Làm việc gì? Có phát tán vụ việc của mình, tư vấn mọi người giúp đỡ hay không để còn có biện pháp ngăn chặn.
    Điều bất lợi cho AnhQuan tại thời điểm đó là công tác xa nhà gần 50 Km, di chuyển bằng xe Honda sáng đi chiều về, lại phải tập trung đối phó với người phụ trách đơn vị do người ta điều động về để trả thù vặt cá nhân trong vụ sự cố máy phát điện năm 2003, bản thân lại không có kiến thức về ngoại ngữ, không biết xử dụng máy vi tính cũng như chưa bao giờ truy cập mạng internet …
    Như vậy về tương quan lực lượng cũng như điều kiện thuận lợi giữa AnhQuan và Đảng, Chính phủ Việt Nam xem ra chênh lệch nhau một trời một vực và AnhQuan sẽ không bao giờ đủ sức để cạnh tranh.
    Có một điều đáng nói là người ta ỉ lại vào số đông, đầy đủ mọi điều kiện thuận lợi, tập trung nhiều người để bàn bạc kế hoạch đối phó, lợi dụng cái gọi là “bí mật Quốc gia” để nghiêm cấm mọi người bàn tán nhưng có một điểm mà họ không nhận ra rằng Hồ Chí Minh là nhà lãnh đạo kiệt xuất và hậu duệ của ông cũng không ngoại lệ.
    Khi sự thật đã dần dần được hé lộ. Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam vẫn quyết không chịu nhìn nhận. Họ đã xử dụng nhiều chiêu thức tàn độc hơn, tiểu nhân và hèn hạ hơn, quyết thực hiện cho được mục đích “một mất một còn” với hậu duệ đời thứ 3 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây chính là hành động ác ôn chỉ được thực hiện bởi những kẻ mang nặng tư tưởng chủ nghĩa cá nhân, những kẻ thuộc loại sâu dân mọt nước.

    Trả lờiXóa
  11. TIẾP THEO VÀ HẾT

    Độc giả Quốc tế xem qua bài viết có thể nhận định rằng có tính chất hoang đường bởi với một người không am hiểu về ngoại ngữ, không xử dụng được vi tính, chưa bao giờ truy cập mạng lại có thể phát tán được thông tin lên blog? Là thành phần công nhân, lương ba cọc ba đồng lại có thể thực hiện nhiều lần về Hải Phòng, di chuyển bằng máy bay để thăm dò tin tức nhưng độc giả trong nước chắc chắn sẽ có cách nhìn ngược lại. Họ tuyệt đối tin tưởng đây là sự thật bởi chỉ có cháu nội Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đang trực tiếp viết bài luận tội quan chức cao cấp trong Đảng là vẫn còn được tự do, còn đối với những người khác thì chắc chắn sẽ vướng vào vòng lao lý mà ông Lê Trung Hưng – Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt, ông Nguyễn Đức Kiên – Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội là những thí dụ điển hình.
    Trở lại câu chuyện của bầu Kiên và Lê Trung Hưng người ta mới thấy được sự yếu kém trong việc quản lý hồ sơ lý lịch, quản lý kinh doanh của chính quyền Việt Nam. Với một người có tiền án đã bị tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh xét xử công khai nhưng vẫn có được bộ hồ sơ trong sạch (ông Lê Trung Hưng), còn ông Nguyễn Đức Kiên vốn là một người có thế lực, có địa vị và tiền bạc, lại kinh doanh trái phép một nghề mà ngay cả người nhà của chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng đeo đuổi vậy mà An ninh Việt Nam không hề hay biết? chỉ đến khi bầu Kiên có lời phát biểu “gây xốc” trong buổi lễ tổng kết mùa bóng 2011 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì vụ việc mới được phanh phui và đem ra xử lý.
    Chạy chức, chạy quyền, chạy tội …? Thử hỏi liệu người ta có thể chạy cho mình một bộ hồ sơ lý lịch trong sạch mà không hề có tiền án tiền sự – ông Lê Trung Hưng, người đã từng xin ông Lê Hồng Anh chức cho ông Vĩnh giám đốc công an TP Nam Định? Liệu họ có thể chạy cho mình một giấy phép “không cần đăng ký kinh doanh” trong lĩnh vực ngân hàng mà không ai được phép hỏi han, thắc mắc (trường hợp ông Nguyễn Đức Kiên). Câu trả lời chính xác sẽ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và sự việc cần phải đưa ra xét xử đối với những kẻ đồng lõa có liên quan bởi có kẻ chạy đi ắt sẽ có người chạy lại và mức độ hình phạt phải tương xứng như nhau.
    Chúng ta đều biết tiềm năng của mỗi người đều vượt xa những gì họ đã làm – một câu nói hay mang đầy chân lý! Sự hủ bại, lưu manh và ngoan cố, bản chất kiêu ngạo Cộng sản đã dẫn đến sự thất bại của những kẻ tiêu cực trong Đảng Cộng sản, trong Chính phủ Việt Nam.
    Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, trong các doanh nghiệp đều có nội quy kỷ luật lao động. Bất cứ một cơ quan nào xử dụng tiền bạc để thuê mướn những kẻ ngoài doanh nghiệp hành xử công nhân đang công tác tại đó đều bị xem là vi phạm pháp luật. Một Đảng cầm quyền, một nhà nước pháp quyền nếu có hành vi bao che cho những kẻ phạm tội ác ôn đều bị xem như tội đồng lõa. Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ và Quốc hội Việt Nam, các cơ quan luật pháp Việt Nam cũng nên xem xét lại hai vụ việc nêu trên và phải nhanh chóng công khai đưa vụ việc của tôi ra trước tòa án Quốc tế xét xử trước khi kết thúc nhiệm kỳ các cấp vào cuối năm 2015.
    Việc tôi phát tán thông tin trên mạng nếu có điểm nào chưa rõ ràng và có dấu hiệu xuyên tạc, vu khống: Yêu cầu những người có liên quan trong Bộ Chính trị, trong Chính phủ và mạng lưới An ninh Việt Nam, Công ty Điện lực Đồng Nai, những người trong gia đình dòng họ Vũ tại Hải Phòng có thể trực tiếp gặp tôi để bổ xung những điểm còn khiếm khuyết – Trân trọng kính chào!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  12. Chia Sẻ Cùng: Thái Nhã Vân [une belle amis]
    Nhã Vân thân mến!
    Mấy tháng qua, AnhQuan có downloads ảnh của bạn xử dụng vào việc minh họa cho những bài hát mà AnhQuan yêu thích trong trang web blogtiengviet.net. Rất mong bạn vui lòng chấp thuận. Chúc bạn luôn vui khỏe, trẻ trung và đạt được những ước mơ hoài bão.
    Về câu chuyện của bạn sảy ra cách đây hơn hai năm. AnhQuan cũng đã tham khảo qua và xin có một vài nhận xét đóng góp chân thành.
    Trong cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi người có lẽ ai cũng ít nhất một lần vấp ngã mà giới chuyên môn đánh giá là sự cố nghề nghiệp, biến cố cuộc đời. Có một điều quan trọng là khi sự cố sảy ra, người ta sẽ bị gục ngã trước số phận hay có thể tự đứng lên để trụ vững trên đôi chân của mình? Đó mới là điều đáng trân trọng mà MC Hoài Hương là một tấm gương mà mọi người cần học tập.
    Trong xu thế hội nhập hiện nay. Việc phụ nữ chụp ảnh nghệ thuật nhằm phô diễn những nét đẹp gợi cảm mà tạo hóa ban tặng là quá đỗi bình thường. Ngay cả trong các kỳ thi hoa hậu do Việt Nam tổ chức người ta cũng tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của Phụ nữ qua tiết mục trang phục áo tắm. Bất cứ thí sinh nào nếu không thực hiện tiết mục trên xem như bị loại khỏi cuộc thi. Trên Thế giới hiện nay có lẽ chỉ trừ các Quốc gia có nền Chính trị bị chi phối bởi tôn giáo là phụ nữ mới không được phép do luật pháp quy định.
    Về việc chụp những bức ảnh nghệ thuật mà bạn đã thực hiện để quảng bá cho sự kiên định của các nhà sư Việt Nam không bị cám dỗ trước sắc dục theo giới chuyên môn đánh giá là một ý tưởng hợp lý. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện công việc, bạn là người không thể biết trước được những tấm ảnh đó sẽ ra sao bởi bạn là diễn viên và kết quả sau cùng không như ý nguyện. Việc bạn là người đã nhận ra điều đó và đã dũng cảm ngăn cản triển lãm những bức ảnh không đạt yêu cầu là một việc làm rất đáng quý và đáng trân trọng.
    Vậy nguyên nhân nào lại sảy ra hiện tượng phát tán những tấm ảnh nghệ thuật không đạt yêu cầu đó trên mạng? trong khi đã có sự can thiệp kịp thời của ngành Công an và đã ngăn chặn được buổi triển lãm nội bộ diễn ra vào ngày 12/12/2012.
    Thiết nghĩ rằng Nhã Vân hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này nhưng lại là người chịu ảnh hưởng về áp lực tâm lý nặng nề nhất do hành động ngoan cố của người khác gây ra. Nếu như các cơ quan chức năng ngày ấy quan tâm hơn một chút, mời tất cả những người trong ê kíp liên quan đến việc chụp ảnh, lập biên bản thu hồi lại những tấm ảnh, những đoạn băng video liên quan, thiêu hủy tại chỗ và nghiêm cấm việc phát tán trên mạng bởi đó là hành động cố tình vi phạm pháp luật, cố tình xúc phạm nhân phẩm phụ nữ thì những tấm ảnh đó không bị phát tán đúng vào ngày Đất nước kỷ niệm 38 năm thống nhất và hậu quả sẽ không sảy ra.
    Cũng cần phải nói thêm rằng các cơ quan trực thuộc ngành An ninh mạng thông tin Việt Nam có thể truy tìm các địa chỉ IP để phát hiện và lần theo dấu vết của những kẻ cố tình vi phạm pháp luật.
    Theo như trao đổi của bạn với VTC News thì bạn đã nhờ đến công an TP Vũng Tàu yêu cầu đối tượng gỡ bỏ nhưng không được? bạn cũng sẽ làm đơn xin Google can thiệp nhưng hôm nay vẫn còn tồn tại những bức ảnh đó thì xem ra cũng không có kết quả như mong đợi. Nếu đặt giả thuyết Chính quyền địa phương, các tổ chức nằm trong hệ thống Chính trị TP Vũng Tàu không đủ chức năng, thẩm quyền giải quyết việc này thì bạn có quyền viết đơn gửi Quốc hội Việt Nam xem xét. Chúc Nhã Vân mãi hồn nhiên, trẻ trung vô tư mà bạn đã thể hiện trong tấm ảnh trên báo VTC News. Chào thân ái!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn - cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  13. Kinh Pháp Cú 21 – Phẩm Tạp Lục:
    Nhờ từ bỏ lạc nhỏ, thấy được lạc lớn hơn, bậc trí bỏ lạc nhỏ, thấy được lạc lớn hơn. Gieo khổ đau cho người, mong cầu lạc cho mình, bị hận thù buộc ràng, không sao thoát hận thù. Việc đáng làm, không làm, không đáng làm, lại làm, người ngạo mạn, phóng dật, lậu hoặc ắt tăng trưởng. Người siêng năng cần mẫn, thường thường quán thân niệm, không làm việc không đáng, gắng làm việc đáng làm. Người tư niệm giác tỉnh, lậu hoặc được tiêu trừ.

    Kính gửi Giáo hội Phật giáo Việt Nam
    Ban Trị Sự Phật Giáo Bà Rịa Vũng Tàu
    Ban Trụ trì Thiền Viện Chơn Không – Vũng Tàu
    Theo nguồn tin từ Bách khoa toàn thư mở Wikipedia thì Tất-đạt-đa sinh khoảng năm 624 trước Công nguyên và nhập Niết-bàn khi đã sống được khoảng 80 tuổi, trong một gia đình hoàng tộc thuộc dòng Thích-ca thuộc Nepal ngày nay. Cha của ông là vua Tịnh Phạn, mẹ là hoàng hậu Maya, sinh ra ông trong khu vực vườn Lâm-Tỳ-Ni, một thị trấn thuộc Ấn Độ. Đây là khu vực nằm giữa dãy Hi-mã-lạp sơn (sa. himālaya) và sông Hằng (sa gaṅgā), chịu ảnh hưởng khí hậu gió mùa: tháng 5 có thể nóng tới 40 °C, trong mùa đông nhiệt độ xuống tới 3 °C.
    Có nhiều truyền thuyết về Tất-đạt-đa. Có thuyết cho rằng một đêm bà mẹ nằm mơ thấy một vị Bồ Tát với dạng con voi trắng nhập vào người mình. Thái tử sinh ra từ hông bên mặt của mẹ, sau đó đi bảy bước, một tay chỉ lên trời, tay kia chỉ xuống đất, nói:
    Trên trời dưới đất.
    Kiếp này là kiếp cuối cùng. Như lai đoạn tận gốc rễ vô minh sinh tử. (Trích Phật học phổ thông HT Thích Thiện Hoa).
    Ngay lúc sinh ra, ông đã có đầy đủ hảo tướng (Tam thập nhị hảo tướng). Các nhà tiên tri cho rằng ông sẽ trở thành hoặc một đại đế hay một bậc giác ngộ. 7 ngày sau khi sinh thì mẹ mất, ông được người dì là Ma-ha-ba-xà-ba-đề chăm sóc. Năm lên 16 tuổi, Tất-đạt-đa kết hôn với công chúa Da-du-đà-la.
    Vua cha Tịnh Phạn không muốn thái tử đi tu nên dạy dỗ cho con rất kỹ lưỡng, nhất là không để ông tiếp xúc với cảnh khổ. Tuy thế, sau bốn lần ra bốn cửa thành và thấy cảnh người già, người bệnh, người chết và một vị tu sĩ, thái tử phát tâm rồi từ biệt hoàng cung, sống cảnh không nhà. Tương truyền rằng, bốn cảnh ngộ vừa kể là những cảnh tượng do các vị thiên nhân tạo ra nhằm nhắc nhở ông lên đường tu học Phật quả. Tất-đạt-đa thấy rằng ba cảnh đầu tượng trưng cho cái Khổ trong thế gian và hình ảnh tu sĩ chính là cuộc đời của ông.
    Như vậy có thể nói rằng Tất-đạt-đa Cồ-đàm (cũng được gọi là Thích-ca Mâu-ni) có lòng từ tâm bác ái cộng với sự khổ luyện tu hành để trở thành Phật cứu độ chúng sinh.

    Trả lờiXóa
  14. Việc người mẫu ảnh Thái Nhã Vân đã có buổi tham vấn Ni sư Thiền Viện Chơn Không – Vũng Tàu trước khi thực hiện bộ ảnh "Thoát" là có thật. Điều đáng nói ở đây là sau khi bộ ảnh "Thoát" không đạt yêu cầu về nghệ thuật và đã có sự ngăn cản của Thái Nhã Vân thì phản ứng của Ban Trị Sự Phật Giáo Bà Rịa Vũng Tàu, Thiền Viện Chơn Không – Vũng Tàu ra sao? Có thật sự thể hiện lòng từ tâm "cứu nhân độ thế".
    Trong các cuốn kinh Phật luôn dạy cho con người làm điều tốt nhằm thêm bạn bớt thù, tư tưởng thanh tịnh, tinh thần sảng khoái để sống khỏe sống tốt nhưng thử hỏi những người rao rảng kinh phật cho phật tử, tín đồ phật giáo đã thật sự tốt? họ có thật sự sửa sai với một tinh thần dám làm dám chịu?
    Vào ngày 30/04/2013, ngày mà cả dân tộc Việt Nam đang tưởng niệm vong hồn các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc đấu tranh vì sự nghiệp thống nhất đất nước, các cơ quan truyền thông cho đăng tải những hình ảnh liên quan, các bộ phim tài liệu, phim truyện cũng được trình chiếu nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam, một dân tộc chưa bao giờ chịu khuất phục.
    Việc người ta cho trưng bày, triển lãm nội bộ rồi phát tán lên mạng những bức ảnh phụ nữ khỏa thân bên cạnh một nhà sư liệu có thể xem là hành động xúc phạm vong hồn của các liệt sĩ? có làm ảnh hưởng đến sự thanh cao nơi cửa phật? làm ảnh hưởng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Giáo hội Phật giáo Việt Nam …?
    Phản ứng của chính quyền, luật pháp cũng như Ban Trị Sự Phật Giáo Bà Rịa Vũng Tàu, Thiền Viện Chơn Không ra sao và đã có cách nào giải quyết có hiệu quả?
    Thiết nghĩ rằng trong thời đại văn minh ngày nay, chúng ta nên xử sự với nhau như những người có văn hóa hơn là hành xử theo kiểu “mạnh được yếu thua, gắp lửa bỏ tay người”. Thiền Viện Chơn Không – Vũng tàu, các cơ quan An ninh TP Vũng Tàu cũng nên rà soát, loại bỏ những kẻ cơ hội thực dụng, suy thoái đạo đức lợi dụng kinh phật để phát tán nội dung nhảm nhí, chiêu dụ những phụ nữ trẻ nhằm phục vụ lợi ích cá nhân, ảnh hưởng đến nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt trước cộng đồng Quốc tế.
    Trân trọng kính chào!

    Diễn viên Thái Nhã Vân đã tham vấn Ni sư Phó Trụ Trì Thiền Viện Chơn Không – Vũng Tàu về những điều mà cô quan tâm: “Sắc dục dưới góc nhìn Phật Giáo”. Qua sự hướng dẫn và diễn đạt của Ni sư cô đã nắm bắt và hiểu rõ bản thể của sắc dục.
    “Mọi hình tướng đều không thật thì sao ta phải bám víu vào thân mạng và sắc dục này”

    Trả lờiXóa
  15. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận khi mình đã lầm tin người mà tôi cứ tưởng là Thánh. Sự thật thì ông Huệ Phong gần như không phải là người có lương tâm, vẫn bất chấp luật pháp và dư luận để đạt được những mục đích thấp hèn của mình.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2278770209017052

    Trả lờiXóa