Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Lời đề nghị: Vũ Quân Ngọc Tuấn

Cây sống được là nhờ gốc, nếu không có gốc cây sẽ úa tàn. Là người cách mạng phải có đạo đức, nếu không có đạo đức thì dù tài giỏi cách mấy cũng không lãnh đạo được nhân dân
Tư tưởng Hồ Chí Minh


Kính gửi: Ban Chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam:
Ủy ban Thường vụ Quốc hội Việt Nam
Quốc hội Việt Nam khóa 13
Chính phủ Việt Nam
Tôi là người thích nói thẳng nói thật cho dễ hiểu, không thể nghe theo lời chỉ dẫn của anh em dòng họ Vũ tại Hải Phòng mà nói khác đi được. Hôm nay tôi xin phép được hỏi các chú một câu rất chân thành và thẳng thắn:

Nếu có một hoặc nhiều tổ chức, cá nhân cùng thực hiện một hành vi khủng bố tinh thần kéo dài trong nhiều năm, làm ảnh hưởng đến sức khỏe về tâm lý cũng như thể chất của các chú thì các chú có chấp nhận hay không?  

Tình trạng sức khỏe của tôi hiện nay đang phải chịu như vậy. Tại sao các chú không sớm giải quyết chuyện của tôi trong khi tôi đã đưa ra được rất nhiều chứng cứ chính xác để luận tội những kẻ vi phạm pháp luật.

Có nhiều bạn đọc xem qua bài viết khẳng định rằng tất cả những sự việc tôi nêu ra đều chính xác và đã được kiểm chứng nên công an Việt Nam phải chịu thua cuộc, còn nếu tôi xuyên tạc và vu khống nhằm tuyên truyền, rêu rao phỉ báng Đảng, phỉ báng Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cũng như bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ Cộng sản Hồ Chí Minh (Bác Hồ có vợ, có con, có cháu nội), phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân thì tôi đã bị bắt giam và bị đánh bầm dập, te tua như cái mền rách từ lâu rồi.

Ông Hồ Chí Minh và những người Cộng sản chân chính đã dẫn dắt dân tộc Việt Nam đấu tranh thoát khỏi kiếp đời nô lệ để ngày hôm nay các chú được ngồi trên ghế lãnh đạo cao nhất của Đảng, họ đã phải trải qua biết bao nhiêu nhà tù của chế độ thực dân tưởng chừng như địa ngục trần gian mà các chú cũng đã biết.

Xem bản lý lịch trích ngang của tôi sau bài viết này các chú có suy nghĩ gì? quyền lợi của con cháu các chú hiện nay ra sao? Vậy cớ sao người ta lại lên kế hoạch khủng bố truy sát tôi trước khi tôi phát hiện ra mình không phải là con của ông bà Khôi? trong khi gia đình dòng họ Vũ (họ bên mẹ tôi) tại Hải Phòng biết rõ nhưng không dám nói ra sự thật đã cho thấy bản chất tàn độc, tiểu nhân và hèn hạ của những kẻ trong bộ Chính trị thuộc Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ từ năm 2001 đến nay.

Như vậy là các chú đã cố tình thủ tiêu nhân chứng lịch sử! Thiết nghĩ rằng tôi có là cháu nội của ông Hồ Chí Minh và bà Tăng Tuyết Minh (người Trung Quốc), hay tôi có là cháu nội của
ông Hồ Chí Minh người phụ nữ dân tộc miền núi phía bắc như nhiều người đồn đoán thì tôi cũng  là một người bằng xương bằng thịt, vẫn có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc như mọi người bình thường trong xã hội.

Vào đầu năm 2004 tôi về thăm quê hương Hải Phòng với một tinh thần sảng khoái và minh mẫn, vậy tại sao mọi người lại thông báo cho gia đình tôi ở trong Sài gòn và lãnh đạo Công ty điện lực Đồng Nai là tôi bị bệnh thần kinh, bị những người cõi âm hành hạ do không về thăm mồ mả các cụ sau 23 năm xa cách.

Có một điểm trái ngược và mâu thuẫn là trong khi mọi người thông báo vào Sài gòn là tôi về miền Bắc bị bệnh thần kinh nhưng lại căn dặn tôi: biết cũng đừng có nói, nhìn thấy con chó có ai hỏi thì phải nói là con mèo, không được phân tích sâu, không được nói chính xác.

Có phải chăng người ta đã nghiên cứu "tờ trình" về sự cố máy phát điện tại đơn vị công tác và đã phát hiện ra tôi có khả năng nhìn xa thấy rộng nên Công an Việt Nam đã chỉ đạo cho gia đình tôi tại Hải Phòng căn dặn tôi như vậy bởi vì đối với một kẻ mắc bệnh tâm thần, phải sống cuộc sống thực vật thì biết được những gì mà phân tích sâu? biết được những gì để mà nói chính xác?.

Việc làm thiếu suy nghĩ của gia đình dòng họ Vũ tại Hải Phòng đã vô tình tạo điều kiện cho những kẻ cơ hội thực dụng hoạch định một kế sách đi trước tôi một bước? Nếu sau này tôi có bị khủng bố tinh thần dẫn đến tai nạn giao thông, bị đột quỵ hoặc trở thành điên loạn thì đã có nhiều người trong Sài gòn làm nhân chứng, xác định từ năm 2004 tôi đã có dấu hiệu tâm lý không ổn định (con chó lại bảo là con mèo) chứ chẳng có ai khủng bố dẫn đến điên loạn. Việc này lại do chính người thân của tôi tại Hải Phòng thông báo với mọi người thì xem như là quá chính xác.
Đây chính là kế hoạch chuẩn bị trước phương cách ngụy biện để phủ nhận việc làm vi phạm pháp luật cũng như tạo chứng cứ ngoại phạm trước khi thực hiện việc khủng bố tôi.

Và sau đây là những lời căn dặn cuối cùng của anh em bà con dòng họ Vũ tại Hải Phòng trước khi tôi lên đường vào Sài gòn để dấn thân vào chốn hiểm nguy mà gia đình dòng họ Vũ không được phép lên tiếng mách bảo:

Vào trong miền nam lần này phải cẩn thận kẻo nhà mình người ta ở, con mình người ta sai, vợ mình người ta sài ! 

Có muốn ở luôn ngoài miền bắc hay trở về miền nam suy nghĩ cho thật kỹ trước khi quyết định?

Như vậy có thể khẳng định rằng từ năm 2004 anh em bà con dòng họ Vũ đã biết tôi sẽ bị người ta lên kế hoạch khủng bố tinh thần nhằm thủ tiêu nhân chứng lịch sử do muốn che đậy đời tư của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhưng lại không dám nói ra sự thật, cũng không dám giữ tôi ở lại Hải Phòng mà chỉ nói lấp lửng theo kiểu nói bóng gió để tôi tự suy đoán mà đề phòng.

Trong 10 năm qua đã sảy ra khá nhiều hiện tượng không bình thường như biểu hiện của sự khủng bố, những tình huống có thể sảy ra tai nạn giao thông một cách khó hiểu,
những vụ việc có tính chất mượn tay kẻ khác gây khó khăn cho tôi để tạo ức chế tâm lý.

Việc cài đặt thiết bị ghi âm là để thăm dò phương hướng và hành động của tôi rồi lên kế hoạch khủng bố, truy sát cũng như tìm yếu điểm rồi tìm cách đánh thẳng vào những yếu điểm đó.

Tình trạng thất nghiệp hiện nay đã đẩy tôi đến bờ vực của sự nghèo đói, không có tiền khám chữa bệnh là điều tất yếu. Là cháu nội của ông Hồ Chí Minh nên những người thân thuộc cùng huyết thống không còn một ai, đi đến đâu cũng có công an Việt Nam bám theo dòm ngó thì chắc chắn sẽ không có một cơ quan nào dám nhận vào làm việc.

Ngay cả những anh em bà con ở ngoài Hải Phòng cũng đã có biểu hiện né tránh, nếu để tình trạng này kéo dài có thể xem là hành động cô lập dẫn đến bức tử cháu nội Hồ Chủ tịch. Việc này là do chính những kẻ vi phạm pháp luật gây ra. Các chú hãy nhìn lại xem bản thân mình và con cháu của các chú hiện nay ra sao rồi tìm ra cách giải quyết những yêu cầu chính đáng cho tôi – Trân trọng kính chào!


Theo những văn bản pháp luật đã quy định thì mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật, xử sự theo pháp luật. Bất cứ cá nhân nào, tổ chức nào vi phạm pháp luật đều bị truy cứu trách nhiệm pháp lý tùy theo mức độ của hành vi mà được xử lý nghiêm minh. Pháp chế Xã hội Chủ nghĩa không chấp nhận những biểu hiện phân biệt đối xử đặc quyền đặc lợi trong việc thực hiện pháp luật. Không cho phép ai lạm dụng chức vụ quyền hạn lẩn tránh hoặc cố tình làm trái pháp luật …

Theo kết quả khám sức khỏe định kỳ hằng năm mới đây của bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai ngày 10/10/2012, kết quả xét nghiệm cho người lao động Vũ Quân Ngọc Tuấn đã lưu ý một vài trường hợp:

Glucose = 14.0 mmol/L
Cholesterol = 10.8 mmol/L
Triglycerid = 26.2 mmol/L
Các nhóm bệnh cần được theo dõi: Tăng huyết áp (15/10 Cm Hg), đường huyết tăng, rối loạn lipid máu, gan nhiễm mỡ, trong phiếu xét nghiệm huyết học còn xuất hiện chữ VGSV B.

Ngoài ra trong một lần khám sức khỏe định kỳ trên tỉnh Đồng Nai, người ta khẳng định tôi bị phù tâm thất trái và yêu cầu siêu âm 3D nhưng không thấy gì (bình thường).

Hôm ấy có một gã lạ mặt đứng bên cạnh tỏ thái độ tức tối khi cô y tá bệnh viện quận Bình Tân báo kết quả tâm thất trái bình thường.

Tất cả những bệnh lý mà kết quả khám sức khỏe định kỳ ngày 10/10/2012 lưu ý có phải là do ảnh hưởng của những năm tháng phải sống trong tâm trạng hoang mang lo lắng, tinh thần bất an, buồn chán mất ngủ sinh ra?

Câu trả lời sẽ dành cho các tổ chức nghiên cứu khoa học trong nước và Quốc tế cũng như những người am hiểu về y học. Việc xử dụng nhiều thuốc lá (khoảng 40 điếu thuốc một ngày) kéo dài trong nhiều năm chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến 02 lá phổi sau này. Tình trạng thất nghiệp hiện nay (từ ngày 01/01/2013) sẽ kéo theo những hậu quả khó lường là điều khó tránh khỏi.

Vậy tôi nghiêm túc yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam phải nhanh chóng trả tôi về với người thân của tôi (gia đình ông Hồ Chí Minh và bà Tăng Tuyết Minh) như người cậu họ của tôi 82 tuổi tại Hải Phòng đã thừa nhận để tôi còn có điều kiện điều trị sức khỏe thể chất, củng cố sức khỏe tinh thần nhằm duy trì cuộc sống. Chính quyền Việt Nam không nên dựa dẫm vào các tổ chức, các thế lực ngầm trong và ngoài nước bởi việc này liên quan đến đạo đức con người, không mang màu sắc Chính trị. 


Còn nếu như chính quyền Việt Nam cố tình kéo dài thời gian giải quyết vụ việc, để bệnh tiểu đường của tôi biến chứng trầm trọng nhằm đẩy tôi đến bước đường cùng
e rằng sau này sẽ phải giải tán Đảng cộng sản Việt Nam, nghiêm cấm không cho phép hoạt động bởi đó chỉ là một tổ chức Cộng sản trá hình, luôn thực hiện những việc lén lút, mờ ám, hèn hạ và áp đặt, không đủ bản lĩnh năng lực và trí tuệ, không có tinh thần sửa chữa những sai phạm, không đủ tư cách phẩm chất đạo đức cách mạng để lãnh đạo nhân dân Việt Nam cũng như đã vi phạm nghiêm trọng luật nhân quyền, để lại nhiều tai tiếng cho ông Hồ Chí Minh và những người cộng sản chân chính. Sự kiện này rất quan trọng nhằm bổ xung vào việc sửa đổi hiến pháp năm 1992. 

Bắt đầu kể từ ngày hôm nay, tôi yêu cầu công an Việt Nam phải chấm dứt ngay việc nghe trộm điện thoại để lên kế hoạch khủng bố, đối phó. Cần chấm dứt ngay việc đột nhập vào nhà riêng khi tôi vắng nhà để tìm dữ liệu trong máy vi tính, ăn cắp tên truy nhập để xâm phạm tài khoản Yahoo, Google cũng như xử dụng thủ thuật công nghệ thông tin để ngăn cản tôi đưa tin tức lên mạng Internet, ngăn cản tôi truy cập vào các trang diễn đàn, trang web để kiểm tra thư, tin nhắn của bạn bè.

Nhà cầm quyền Việt Nam cũng đừng vì lo sợ ảnh hưởng đến việc sửa đổi hiến pháp mà chỉ đạo cho Công an mạng thông tin phá hủy bài viết trong blog, cố tình rình rập cài bẫy, tìm kẽ hở trong cuộc sống rồi khép quan điểm nhằm trả đũa và bôi nhọ tôi trước cư dân mạng trong thời gian tôi đang mong nhận được sự giúp đỡ của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc.

Vũ Quân ngọc Tuấn (bút danh AnhQuan1963)
số nhà 156/67 đường Chiến lược phường Bình trị đông quận Bình tân Thành phố Hồ Chí Minh (nhà riêng).
ĐTDĐ 0903693980
Hộ khẩu thường trú: Số nhà 11A chung cư Phạm Thế Hiển phường 4 quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Để trả lại sự công bằng và trong sạch về cuộc đời riêng tư của ông Hồ Chí Minh trước những luận điệu xuyên tạc trong nước và Quốc tế. Tôi xin phép được lập bảng so sánh và bản lý lịch sau bài viết này để quý bạn đọc tiện tham khảo. Kính mong các tổ chức điều tra trong nước và Quốc tế xem xét. Yêu cầu Bộ Chính trị, Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phải tạo điều kiện thuận lợi để quá trình điều tra đạt được kết quả khách quan. Quốc hội Việt Nam phải nhanh chóng gửi kết quả điều tra đến tôi bằng văn bản để chứng tỏ đúng vai trò là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân.

01 - Nông Quốc Tuấn: Là con trai của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nhiệm kỳ 2001 - 2011. Tháng 2 năm 2000, giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Từng có thời gian đi xuất khẩu lao động ở Cộng hòa Dân chủ Đức.

02 - Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 7 năm 2003, tham gia chương trình chạy máy phát điện độc lập tại đơn vị công tác để sảy ra sự cố cấp 1, nguyên nhân chủ quan. Theo quy trình điều tra sự cố do Bộ Năng lượng ban hành, trong phần lịch sử bản thân, người ta đã xếp vào diện thành phần phản động do căn cứ vào việc bố mẹ của ông Vũ Văn Khôi (cha nuôi) di cư vào Sài gòn năm 1945.

Khoảng cuối năm 2003, trong quá trình Công an Việt Nam tiến hành thẩm tra lý lịch tại Hải Phòng, gia đình dòng họ Vũ đã vô tình tiết lộ bí mật Vũ Quân Ngọc Tuấn không phải là con của ông bà Khôi mà là cháu nội của Chủ Tịch Hồ Chí Minh nhưng Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã yêu cầu gia đình phải ếm nhẹm việc này?

Nông Quốc Tuấn: Tháng 2 năm 2004, tham gia Ban Bí thư Trung ương Ðoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 2 năm 2004 ra ngoài TP Hải Phòng thăm quê hương, gia đình dòng họ Vũ đã tỏ thái độ hoảng sợ và lo lắng, đã có những lời căn dặn phải cẩn thận khi trở lại Sài gòn, có ý định muốn giữ tôi ở lại Hải Phòng nhưng không thể nói được lý do tại sao phải như vậy.

Từ tháng 3 năm 2004 cho đến cuối năm 2004, trở vào Sài gòn đã phải liên tục đối mặt với những tình huống có thể dẫn đến tai nạn giao thông rất vô lý và khó hiểu.

Nông Quốc Tuấn: Tháng 2 năm 2005, được hiệp thương cử giữ chức danh Chủ tịch Hội khóa V.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Từ khoảng tháng 3 năm 2007 đến hết năm 2007, phát hiện ra ông bà Vũ Văn Khôi không phải là cha mẹ ruột, đã có dấu hiệu người ta gia tăng áp lực khủng bố tinh thần, mượn tay kẻ khác gây áp lực tâm lý, có dấu hiệu bị gài bẫy để vi phạm pháp luật. An ninh Việt Nam đã toa rập với gia đình ông bà Khôi, toa rập với gia đình dòng họ Vũ ngoài Hải phòng che đậy nguồn gốc của mẹ tôi, ngăn cản không cho trở về Hải Phòng, các cuộc điện thoại nói chuyện với anh em dòng họ Vũ ở ngoài Hải Phòng để tìm hiểu về nguồn cội đã bị gián đoạn liên tục.

Nông Quốc Tuấn: Tháng 1 năm 2008, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 125/QĐ - TTg về việc bổ nhiệm Nông Quốc Tuấn giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 2 năm 2009, bị sập bẫy mỹ nhân kế tại Hải Phòng dẫn đến ngã quỵ (nói theo nghĩa bóng) tưởng chừng không thể gượng đứng dậy nổi. Việc này do An ninh Thành phố Hồ Chí Minh và An ninh Thành Phố Hải Phòng phối hợp thực hiện.

Nông Quốc Tuấn: Tháng 4 năm 2009 được Ban Bí thư luân chuyển về giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Phụ trách công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2005 - 2010.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 6 năm 2009, về Hải Phòng tham dự đám giỗ bà Vũ Thị Được bằng máy bay nhân tiện thăm dò phản ứng của anh em bà con dòng họ Vũ. Đã có dấu hiệu Công an Hải Phòng gài bẫy, lén lút quay camera để khép quan điểm theo kiểu về Hải Phòng để tranh dành phụ nữ cũng như nhằm gỡ tội cho những kẻ côn đồ trong vụ thanh toán "cháu nội Bác Hồ" vào tháng 11 năm 2008.

Nông Quốc Tuấn: Tháng 8 năm 2010 tại đại hội đột xuất Ban chấp hành đảng bộ tỉnh Bắc Giang, được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2005 - 2010 với tỉ lệ phiếu bầu tuyệt đối? Việc này diễn ra hai tuần sau vụ lộn xộn ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 11 năm 2010, ghé quán ăn Gió mới trên đường Đất mới thuộc phường Bình trị đông quận Bình tân để giải trí, nhân tiện gặp người bạn trẻ tên Thành (chủ quán) để tham khảo về những tài liệu đã lưu lại trong USB chuẩn bị đăng lên blog, bao gồm cả bài viết Hồi ký thân phận, trong đó có thuật lại chuyện được ăn quả vú sữa miền nam vào năm 1972. Khi ra về, có kẻ nào đó đã bẻ gập gọng phanh (gọng thắng) xe Wave S ngược về phía sau pô xe đã khiến bị ngã nhào trên đường trong lúc tham gia giao thông.

Nông Quốc Tuấn: Tháng 1 năm 2011, được bầu làm Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XI.

Vũ Quân Ngọc Tuấn: Tháng 2 năm 2011, tạo blog yahoo360plus đưa thông tin lên mạng để chứng minh là người thân của ông Hồ Chí Minh, trang blog đã bị che kín bằng những hình ảnh chiếc dù quảng cáo, không thể xem được vào ban đêm.

Tháng 7 năm 2011, trải qua một cú sốc cực mạnh khi nhận được thông báo của Công ty Điện lực Đồng Nai về việc trạm Diesel Hóa An1 sẽ bị giải thể trong tương lai và có thể sẽ bị mất việc làm.

Tháng 8 năm 2011, phát hiện người ta lấy trộm ống máu ra khỏi bệnh viện quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh có lẽ là để kiểm tra ADN với ông Hồ Chí Minh sau nhiều năm bị khủng bố tinh thần, cố tình mưu sát. Việc bác sĩ phòng khám răng bệnh viện quận Bình Tân yêu cầu xét nghiệm máu là để tiến hành nhổ chiếc răng hàm (răng hàm dưới, bên trái trong cùng bị lung lay) nhưng do không nhận được kết quả xét nghiệm từ phòng xét nghiệm nên việc nhổ răng đã phải ngưng lại. khoảng vài tháng sau đó, khi không thể chịu đựng nổi sự đau nhức, tôi đã phải tự nhổ răng tại nhà mà không hề có thuốc gây tê, thuốc kháng sinh hỗ trợ.

Tháng 6 năm 2012, trở ra TP Hải Phòng gặp ông cậu họ (ông Vũ Văn Thông, 82 tuổi, em của mẹ tôi). Sau khi trao đổi với cậu những việc liên quan đến thân phận và có gạn hỏi cậu mấy câu theo kiểu “chụp mũ”, cậu Thông đã phải thừa nhận ông Hồ Chí Minh là người thân của tôi và còn khẳng định thằng Công an nào mà bắt mày về tội xuyên tạc, ông Hồ Chí Minh đang nằm trong lăng sẽ ngồi bật dậy ngay lập tức!

Đã có dấu hiệu Công an Việt Nam nghe trộm cuộc trao đổi nên buổi chiều ngày hôm đó, mặt cậu Thông tái xanh và có biểu hiện né tránh, không dám bàn bạc tới những chuyện liên quan đến ông Hồ Chí Minh, thường hay mở lớn âm thanh tivi làm gián đoạn cuộc trò chuyện khi tôi và mợ Thông đang tìm hiểu về thân thế và gia cảnh của ông bà ngoại tôi (ông bà cả Dư). Hành động kỳ lạ của cậu đã khiến cho mợ Thông nhiều lần lên tiếng nhắc nhở.

Tháng 1 năm 2013, mất việc làm tại cơ quan do giải thể trạm Diesel Hóa An1 dẫn đến tình trạng 06 công nhân vận hành trạm phát điện Diesel thất nghiệp. Việc này đã gây nên một cú sốc cực mạnh có thể dẫn đến đột qụy là lẽ thường tình. Đã có một công nhân (anh Nguyễn Văn Tùng) bị đột qụy trước khi nhận được số tiền trợ cấp mất việc làm.

Như vậy có thể khẳng định rằng từ khoảng cuối năm 2003 đến hết tháng 12 năm 2012, Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã cố tình chỉ đạo cho gia đình dòng họ Vũ che đậy thân phận của tôi, cố tình truy cùng diệt tận cháu nội của Chủ Tịch Hồ Chí Minh để thủ tiêu nhân chứng lịch sử nhằm bảo vệ quyền lợi cho một vài cá nhân và một số kẻ đồng lõa, thành phần bất hảo, phẩm chất xấu xa bước lên con đường danh lợi.

Việc xử dụng thủ đoạn dưới mọi hình thức, phối hợp nhiều tổ chức, cá nhân cùng thực hiện một hành vi khủng bố tinh thần tôi có thể xem là phạm tội có tổ chức. Hành động cố tình kéo dài thời gian xử lý vụ việc, cố tình gây ức chế tâm lý cho tôi có thể dẫn đến đột quỵ là nhằm mục đích muốn xóa bỏ những chứng cứ phạm tội trong nhiều năm thực hiện ý đồ khủng bố và truy sát.

Sự kiện này chắc chắn sẽ cuốn hút dư luận trong nước và Quốc tế. Tôi khuyên nhà cầm quyền Việt Nam nên thận trọng trong việc đối phó kẻo sau này phạm vào tội danh lừa đảo dân tộc Việt Nam, lừa đảo bạn bè Quốc tế, thiếu tinh thần hợp tác trong việc thẩm định đời tư của Chủ Tịch Hồ Chí Minh cũng như đã thể hiện cách hành xử theo kiểu côn đồ vô văn hóa.

Để chào mừng Việt Nam đã trúng cử vào Hội đồng nhân quyền Liên Hiệp Quốc với số phiếu cao nhất so với 13 nước thành viên còn lại. Tôi xin thân ái gửi đến Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam lời chúc mừng thắng lợi. Hy vọng Việt Nam cần tỏ rõ thiện chí của mình, sớm giải quyết dứt điểm những vụ việc liên quan đến quyền con người để thỏa lòng mong đợi của nhân dân Việt Nam cũng như nhận được sự tín nhiệm của ĐHĐ Liên Hiệp Quốc
Vũ Quân Ngọc Tuấn
Cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

16 nhận xét:

  1. Người Việt Nam có một câu nhắc nhở rằng: Nói phải có sách, mách phải có chứng cứ. Nếu thực hiện đúng điều này thì bất cứ một kẻ nào, cho dù có đứng trên cương vị lãnh đạo cao nhất đi nữa cũng phải khuất phục. Thông thường đã là con người dù cao sang hay hèn mọn, không một ai có thể chấp nhận bị sỉ nhục bởi những lời luận tội có tính chất vạch trần bản chất hèn hạ, tiểu nhân và tàn độc ngoại trừ những kẻ vô liêm sỉ. Sự im lặng đồng nghĩa với sự thừa nhận toàn bộ mưu đồ đen tối nhằm thủ tiêu cháu nội của Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong 10 năm qua. Nếu để sự việc này kéo dài, không giải quyết dứt điểm e rằng Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ có nguy cơ bị tan rã ngay tại sân nhà bởi một người Việt nam, sống tại đất nước Việt Nam chứ chẳng phải một tổ chức phản động lưu vong nào làm việc này. Sự kiện này sẽ kích thích những người bị đàn áp oan sai, những người bị trù dập trong quân đội cũng như có thể làm tê liệt các tổ chức trong hệ thống Chính trị vốn dĩ an phận thủ thường, không dám đấu tranh chống lại những kẻ mang nặng tư tưởng Chủ nghĩa Thực dân kiểu mới.

    Trả lờiXóa
  2. Cho đến ngày hôm nay, tôi vẫn chưa hiểu tại sao vào năm 2004 người ta đã xác định được tôi là người thân của ông Hồ Chí Minh nhưng Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ếm nhẹm việc này, vẫn duy trì những tin đồn không căn cứ là Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh là con rơi của Hồ Chủ Tịch trong khi vào năm 2002, quyển sách Ho Chi Minh: Một đời người của William J. Duiker đã được xuất bản, trong đó có nhắc đến chuyện ông Hồ Chí Minh đã kết hôn với một thiếu nữ Trung Quốc tên là Tăng Tuyết Minh vào ngày 18 tháng 10 năm 1926 nhưng nhà nước Việt Nam lại không cho phép lưu hành cuốn sách bản dịch tiếng Việt? Có phải chăng đồng chí Tổng Bí thư họ Nông muốn thừa hưởng đặc quyền đặc lợi từ những tin đồn có tính chất xuyên tạc, phỉ báng lãnh tụ Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc?
    Tôi cũng không hiểu tại vì sao việc này lại khiến cho gia đình dòng họ Vũ (họ bên mẹ tôi) tại Hải Phòng vô cùng hoảng loạn, không dám nói ra sự thật, cũng không dám giữ tôi ở lại Hải Phòng dù họ vẫn biết rằng vào Sài gòn tôi sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm? Có phải là gia đình dòng họ Vũ lo sợ tôi sẽ bị thủ tiêu để giết người diệt khẩu? Những thủ đoạn tàn độc, tiểu nhân, hèn hạ và bẩn thỉu nhằm thủ tiêu cháu nội của Chủ Tịch Hồ Chí Minh liệu có sự tiếp tay của Tổng Cục 2 Bộ Quốc phòng, đứng đầu Tổng Cục 2 từ năm 2002 đến năm 2009 là Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh mà Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh lại là Bí thư Đảng uỷ Quân sự Trung ương?
    Theo nguồn tin không chính thống (tin trên mạng), đã có một thời gian đại tướng Võ Nguyên Giáp và một số tướng lĩnh trong quân đội gửi đơn thư yêu cầu Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh xử lý nghiêm khắc người đứng đầu Tổng cục 2 vì đã có những hành vi sai phạm nhưng không được thực hiện, trái lại còn được thăng quan tiến chức và được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý? Việc tước quân hàm và khai trừ Đảng trung tá Vũ Minh Trí, người đã tố cáo những sai phạm của lãnh đạo Tổng cục 2 liệu có sự đồng ý của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh?
    Cũng theo nguồn tin không Chính thống, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã gá nghĩa với một người phụ nữ nhỏ hơn 26 tuổi. Nếu cứ duy trì mãi những luận điệu xuyên tạc Tổng Bí thư là con rơi của Bác Hồ thì hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh có còn được kính trọng? hay là lại tạo thêm những lời phỉ báng mới theo kiểu: Cha nào con nấy?

    Trả lờiXóa
  3. Điều 230a. Tội khủng bố.
    1. Người nào nhằm gây ra tình trạng hoảng sợ trong công chúng mà xâm phạm tính mạng của người khác hoặc phá huỷ tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân, thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
    2. Phạm tội trong trường hợp xâm phạm tự do thân thể, sức khoẻ hoặc chiếm giữ, làm hư hại tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.
    3. Phạm tội trong trường hợp đe dọa thực hiện một trong các hành vi quy định tại khoản 1 Điều này hoặc có những hành vi khác uy hiếp tinh thần, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
    4. Người phạm tội còn có thể bị phạt quản chế, cấm ra khỏi nơi cư trú từ một năm đến năm năm, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản.

    Trả lờiXóa
  4. Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:
    a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
    b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;
    c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    2. Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm.
    -
    Theo tin từ Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, tháng 10 năm 2010 Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội đã có công văn gửi Công an thành phố Hà Nội đề nghị làm rõ việc phát hiện trên mạng Internet có một số bài trả lời phỏng vấn của người tự xưng danh là Cù Huy Hà Vũ có nội dung chống phá Nhà nước và công an đã điều tra xác định việc này.
    Một tháng sau (Tháng 11 năm 2010), tiến sĩ luật sư Cù huy Hà Vũ đã bị Cơ quan An ninh điều tra khởi tố khẩn cấp vụ án, khởi tố bị can Vũ để điều tra, làm rõ.
    Đã hơn hai năm kể từ khi bài viết Những điều chưa nói được đăng công khai trên mạng Internet (14/7/2011 – 06/12/2013), nếu Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam không có phản ứng gì với tôi có nghĩa là họ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội khủng bố nhằm thủ tiêu cháu nội Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tôi yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam phải khẩn trương làm rõ, khởi tố khẩn cấp vụ việc. Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ công khai của ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc. Xin nhận nơi tôi lòng chân thành biết ơn.
    -
    Một số địa chỉ liên lạc của anh em bà con dòng họ Vũ tại Hải Phòng:
    01 – Ông Phạm Thanh Bình: Số nhà 37 ngõ 295 đường Nguyễn Đức Cảnh (chân cầu quay) phường Cát Dài Quận Lê Chân - Hải Phòng.
    02 – Bà Phạm Thị Hòa: Số nhà 07 ngõ 46 phố chợ Đôn phường Nghĩa xá quận Lê Chân – Hải Phòng.
    03 – Ông Vũ Văn Bình: Số nhà 142 đường 25 tháng 10 thị trấn núi đèo Thủy Nguyên – Hải Phòng.
    04 – Ông Nguyễn Văn Đa: Số nhà 45 ngõ 169 đường Trần Nguyên Hãn quận Lê Chân – Hải Phòng.
    05 – Ông Đồng Duy Hải: Trung tá cảnh sát hình sự, Công an quận Lê Chân – Hải Phòng (từ năm 2004 - 2007). Nay là thượng tá cảnh sát môi trường Hải Phòng. ĐTDĐ: 0903454350

    Trả lờiXóa
  5. Để đối phó trước các tổ chức điều tra trong nước và Quốc tế trong vụ việc cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh bị khủng bố và truy sát nhằm thủ tiêu nhân chứng lịch sử, rất có thể nhà cầm quyền Việt Nam sẽ xử dụng 2 phương cách sau:
    01 – Báo cáo AnhQuan là kẻ bị mắc bệnh tâm thần.
    02 – Báo cáo AnhQuan là kẻ xuyên tạc đã bị bắt giữ.
    Như vậy không loại trừ khả năng người ta sẽ gia tăng áp lực khủng bố tinh thần tôi để đạt hiệu quả, có thể sẽ làm cho tôi khủng hoảng thần kinh để chứng minh là họ nói đúng hoặc: Họ sẽ tạo điều kiện cho tôi vi phạm pháp luật, gây ẩu đả với lãnh đạo trạm Diesel Hóa An do làm công việc đào đường cáp ngầm trong những ngày cuối cùng trước khi nghỉ việc vào ngày 01/01/2013 để lấy cớ bắt giam tôi nhằm quay phim chụp ảnh đưa thông tin lên báo đài chính thống. Đã có trường hợp sảy ra cãi vã giữa tôi và ông Huỳnh Trung Hải phụ trách trạm Diesel Hóa An khi ông Hải áp dụng quy chế xét thưởng cho anh em Công Nhân Vận Hành thực hiện công việc Đào Đường Khoét Đất, một công việc hoàn toàn mới mẻ so với công việc vận hành, không được đào tạo, không qua huấn luyện, không phù hợp với sức khỏe của người lao động, không hề được phổ biến cũng như triển khai các biện pháp an toàn khi công tác trên đoạn cáp ngầm, dây dẫn nổi. Không làm tiếp đất đoạn cáp ngầm trước khi làm việc đó là một điều nghiêm cấm (điều 146 – Quy trình KTAT điện). Công việc đào đường cáp ngầm để thu hồi cáp phế liệu chỉ thật sự dừng lại khi có sự phản đối của anh em công nhân do không xác định được vị trí của một đường cáp ngầm cao thế khác giao chéo vẫn đang có điện.
    Sự kiện này có lẽ Công an Việt Nam cũng thấp thỏm đợi chờ tôi sẽ phóng khoáng gửi tặng ông Huỳnh Trung Hải một vài nhát cuốc vào đầu bởi vì lúc này cháu nội Bác Hồ đang mang trong người một tâm trạng “không còn gì để mất”.
    Đã có một trường hợp (anh Phan Văn Triệu) bị xét giảm mức hoàn thành nhiệm vụ do cự cãi với phụ trách trạm nhưng được hội đồng khen thưởng công ty Điện lực Đồng Nai bỏ qua bởi việc này là bất đồng quan điểm trong tranh luận, không hề liên quan đến "không hoàn thành nhiệm vụ trong công tác". Việc này do chính anh Triệu phổ biến lại cho anh em công nhân dôi dư cùng nghe khi nhận được thông tin bị giảm mức hoàn thành nhiệm vụ và anh cũng đã tỏ thái độ tức tối, định dạy cho phụ trách trạm Diesel Hóa An một bài học nhớ đời khi phát hiện ra mình không bị hội đồng khen thưởng Công ty cắt giảm thưởng. Việc này cũng đã từng sảy ra với tôi khi bị giảm xuống mức 4 hoàn thành nhiệm vụ do vi phạm hành lang an toàn lưới điện và bị giảm 30 điểm vận hành an toàn do bất đồng quan điểm khi tranh luận.
    Với một thang lương và hệ số lương khá ưu đãi dành cho giới trí thức, người xử dụng lao động. Họ có thật sự xứng đáng được hưởng mức thu nhập khá cao hàng tháng? Hay chẳng qua họ chỉ là những kẻ bòn rút hợp pháp quỹ lương của công nhân? Là mầm mống của vấn nạn mua quan bán chức, tạo bè tạo phái và là mối hiểm họa tiềm ẩn của người lao động!
    Hiện nay tôi vẫn đang tự do, hưởng lương hưu trí do bị giảm 64% sức khỏe lao động. Với mức lương 2587000 VND một tháng (bị giảm) do nghỉ hưu trước 10 năm so với quy định (thay vì 5 năm) bởi không thể điều chỉnh được thời gian 20 năm làm việc trong môi trường độc hại vì Nhà máy điện Chợ Quán và Công ty Điện lực II đã bị giải thể.
    Vậy tôi yêu cầu các cơ quan pháp luật của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và các đơn vị có liên quan phải nhanh chóng xem xét và giải quết việc này.

    Trả lờiXóa
  6. TỔNG HỢP NHỮNG NHẬN XÉT:
    (Trích từ các bài viết trong blog)

    • Quốc hội Việt Nam cần phải thể hiện rõ vai trò là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân, là cơ quan quyền lực tối cao của Nhà nước pháp quyền, Nhà nước của dân, do dân và vì Nhân dân.
    • Sai một tí không xử lý sẽ trở thành nhiều tí. Hôm nay không kỷ luật người này ngày mai sẽ có người khác sai phạm. Nếu một Đảng cầm quyền mà có quá nhiều Đảng viên sai phạm, bị kỷ luật đến nỗi không còn ai để làm việc thì giải tán Đảng cầm quyền đó …
    • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người đứng đầu một Đảng cầm quyền duy nhất tại Việt Nam cần phải chứng tỏ bản lĩnh Chính trị của mình trước tình hình đất nước hiện nay để khỏi phụ lòng các bậc tiền nhân đã hy sinh cả cuộc đời vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
    • Cần phải làm áp lực với những kẻ bất lương, coi thường pháp luật. Bọn chúng nhất định phải bị trừng trị để trả giá cho những hành động ngông cuồng, ngu dốt và tàn bạo. Không một tổ chức, cá nhân nào trong nước và Quốc tế được phép đứng ra bảo vệ cho quân gian ác.
    • Việc quan chức Việt Nam mỗi khi đi công vụ luôn có các lực lượng theo hộ tống bảo vệ, hụ còi inh ỏi. Có phải chăng họ lo sợ người dân không biết mặt sẽ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vào những kẻ đầy tớ trung thành do quen thói hống hách, quát nạt cấp dưới nay lại áp dụng với những chủ nhân của đất nước?
    • Kẻ nào dám cả gan ngăn cản tổ chức Công đoàn hoạt động trong khuôn khổ pháp luật?
    • Thế giới sẽ nghĩ gì, nhân loại sẽ nghĩ gì khi cháu nội của một nhà lãnh đạo kiệt xuất đã dẫn dắt dân tộc Việt Nam đứng lên đấu tranh chống lại áp bức, bóc lột của chủ nghĩa thực dân ở thế kỷ 20 bị đối xử tàn độc, trong khi đó lại có những kẻ trong hàng ngũ lãnh đạo tại Việt Nam mạo nhận là con cháu Bác Hồ để thăng quan tiến chức nhằm đục khoét tài sản Quốc gia, tài sản của nhân dân mà đồng bào ta gắn liền với cái tên là sâu dân mọt nước.
    • Tôi yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam phải nhanh chóng công bố công khai sự thật, đưa ra hình thức xử lý nghiêm minh những kẻ vi phạm pháp luật cũng như phải tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức nhân đạo, Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc điều tra làm rõ.
    • Hiện nay tại Việt Nam đã xuất hiện một số kẻ cơ hội thực dụng trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của Đảng lợi dụng hình ảnh của ông Hồ Chí Minh để mị dân, đánh lừa dân tộc.

    Trả lờiXóa
  7. • Theo nguồn tin không chính thống (tin trên mạng) thì sau cái chết của Thủ tướng Võ Văn Kiệt, người ta đã đặt nghi vấn ông bị phe Cộng sản miền bắc, đứng đầu là Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đầu độc và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố sẽ thắt chặt quan hệ với Mỹ để cảnh cáo ông Nông Đức Mạnh?
    • Nếu đặt giả thuyết Đảng Cộng sản Việt Nam không còn đủ khả năng lãnh đạo đất nước trước vấn nạn tham nhũng đã và đang hoành hành thì trước khi giải tán, Đảng và những người có trách nhiệm liên quan trong Đảng phải giải quyết dứt điểm những tồn nợ Quốc tế, nợ của Nhân dân trước khi một Đảng phái Chính trị khác lên nắm quyền tại Việt Nam.
    • Thiết nghĩ rằng không nên so sánh giữa phiếu bầu và khiếm khuyết trong công việc bởi phiếu bầu chỉ mang tính ủng hộ, cảm tính ban đầu, không đánh giá được thực chất con người mà điều quan trọng là phải cố gắng khắc phục những khiếm khuyết trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
    • Việc Tổng Bí thư Lê Duẩn quyết định đeo tang ông Hồ Chí Minh và gửi quả vú sữa miền nam từ Hà Nội xuống Hải Phòng vào năm 1972 cho AnhQuan ngay tại thời điểm sảy ra chiến dịch "mùa hè đỏ lửa" là vô cùng mạo hiểm. Nó có thể sẽ làm tiết lộ bí mật về đời tư của Hồ Chủ tịch, làm ảnh hưởng đến công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc.
    • Là một người 51 năm theo Đảng, một nguyên thủ Quốc gia với tấm bằng Cử nhân Luật, lý luận Chính trị Cao cấp, là người đứng đầu một Nhà nước pháp quyền không lẽ thủ tướng không am hiểu rằng tiền thân của Chính phủ Việt Nam Cộng hòa là một Chính phủ của người Pháp cai trị, được thay thế bởi người Mỹ vào năm 1954, phá vỡ hiệp định Genève trong việc tổng tuyển cử thống nhất đất nước, truy sát và đàn áp những người Cộng sản yêu nước tại miền Nam Việt Nam, biến miền Nam Việt Nam trở thành tiền tuyến ác liệt và miền Bắc Việt Nam đã trở thành hậu phương vững chắc thúc giục nhiều thế hệ thanh niên lên đường đi cứu nước.
    • Có phải chăng đồng chí Tổng Bí thư họ Nông muốn thừa hưởng đặc quyền đặc lợi từ những tin đồn có tính chất xuyên tạc, phỉ báng lãnh tụ Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc?
    • Việc tước quân hàm và khai trừ Đảng trung tá Vũ Minh Trí, người đã tố cáo những sai phạm của lãnh đạo Tổng cục 2 liệu có sự đồng ý của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh?
    • Việc phong quân hàm cấp tướng cũng như danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho các tập thể, cá nhân, những người đứng đầu ngành cần phải xem xét thành tích trong năm để tránh dư luận suy nghĩ lệch lạc là khen thưởng do có thành tích trong các vụ cưỡng chế đất đai cũng như có thành tích đàn áp những người dân vô tội.
    • Barack Obama! Bạn nên xem xét lại việc Công an Việt Nam xử dụng vũ khí phi sát thương đối với nông dân trong các vụ cưỡng chế đất để có các biện pháp chế tài, ngăn chặn.
    • Với một thang lương và hệ số lương khá ưu đãi dành cho giới trí thức, người xử dụng lao động. Họ có thật sự xứng đáng được hưởng mức thu nhập khá cao hàng tháng? Hay chẳng qua họ chỉ là những kẻ bòn rút hợp pháp quỹ lương của công nhân? Là mầm mống của vấn nạn mua quan bán chức, tạo bè tạo phái và là mối hiểm họa tiềm ẩn của người lao động!
    • Barack Obama! Nếu cần thiết phải đánh đổi danh hiệu cao quý nhất để lấy nền độc lập tự do, ấm no hạnh phúc cho dân tộc Việt Nam tôi cũng không chối từ.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – Cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  8. PHÂN TÍCH VỀ NGUYÊN NHÂN THẤT BẠI CỦA CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM (ĐĂNG LẠI LẦN THỨ II)

    Ỷ đông hiếp cô, cá mè một lứa, chó hùa một lũ … là những câu nói dân gian để ám chỉ những kẻ toa rập cùng thực hiện một hành vi tiêu cực có tổ chức, có hệ thống, có bài bản, lớp lang.
    Kể từ năm 2004, sau khi nhà cầm quyền Việt Nam phát hiện ra nguồn gốc của AnhQuan là người thân của Chủ tịch Hồ Chí Minh do gia đình dòng họ Vũ tại Thành phố Hải Phòng tiết lộ. Người ta đã áp dụng các chiêu thức trên nhằm mục đích che đậy, khủng bố tinh thần cũng như truy sát nhằm thủ tiêu nhân chứng lịch sử, bảo lưu quan điểm “Bác Hồ không có vợ” trong khi dư luận trong và ngoài nước đang phát tán những thông tin cho rằng: Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh là con trai của Hồ Chủ tịch mà thông tin này lại do chính quan chức tại Hà Nội đưa ra đã cho thấy mức độ tin cậy trong dư luận lên đến mức nào?
    Thay vì Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam ngày ấy phải công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về sự hiện diện của AnhQuan, tiến hành kiểm tra ADN để khẳng định cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và bà Tăng Tuyết Minh như các nhà sử học Quốc tế đã nghiên cứu, có biện pháp giúp đỡ nhằm xoa dịu tinh thần sau sự cố hư hỏng máy phát điện tại đơn vị công tác cũng như bù đắp những thiệt thòi mà AnhQuan đã phải chịu đựng hơn 40 năm do thiếu thốn tình cảm của những người thân thuộc.
    Nhưng ... sự đời đâu dễ mấy khi! Khi mà quyền lợi của "những kẻ trong cuộc" bị đụng chạm nhất là quyền lợi được thăng quan tiến chức do được thừa hưởng công lao trời biển của nhà lãnh đạo kiệt xuất vùng Đông Nam Á, khi mà mức độ tin cậy trong dư luận lên đến đỉnh điểm thì nên giữ nguyên hiện trạng để khỏi bị xáo trộn cho dù hình tượng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đang bị xúc phạm do cuộc sống riêng tư bị áp đặt nhiều nghi vấn?
    Mạng lưới An ninh Việt Nam là công cụ đắc lực để Đảng Cộng sản, Chính phủ Việt Nam sai khiến trong việc lên kế hoạch che đậy cũng như khủng bố tinh thần của AnhQuan.
    Có lẽ việc làm đầu tiên của mạng lưới An ninh Việt Nam là nghiêm cấm gia đình dòng họ nói ra sự thật do đây là “bí mật Quốc gia nhà nước chưa cho phép công bố”, tiếp theo sau là nghe trộm các cuộc điện thoại, đặt thiết bị ghi âm tại cơ quan, căn hộ gia đình, người quen nhằm theo dõi, ngăn chặn AnhQuan thăm dò. Việc tiếp theo nữa là đeo bám mọi lúc mọi nơi xem AnhQuan quan hệ với ai? Làm việc gì? Có phát tán vụ việc của mình, tư vấn mọi người giúp đỡ hay không để còn có biện pháp ngăn chặn.
    Điều bất lợi cho AnhQuan tại thời điểm đó là công tác xa nhà gần 50 Km, di chuyển bằng xe Honda sáng đi chiều về, lại phải tập trung đối phó với người phụ trách đơn vị do người ta điều động về để trả thù vặt cá nhân trong vụ sự cố máy phát điện năm 2003, bản thân lại không có kiến thức về ngoại ngữ, không biết xử dụng máy vi tính cũng như chưa bao giờ truy cập mạng internet …
    Như vậy về tương quan lực lượng cũng như điều kiện thuận lợi giữa AnhQuan và Đảng, Chính phủ Việt Nam xem ra chênh lệch nhau một trời một vực và AnhQuan sẽ không bao giờ đủ sức để cạnh tranh.
    Có một điều đáng nói là người ta ỉ lại vào số đông, đầy đủ mọi điều kiện thuận lợi, tập trung nhiều người để bàn bạc kế hoạch đối phó, lợi dụng cái gọi là “bí mật Quốc gia” để nghiêm cấm mọi người bàn tán nhưng có một điểm mà họ không nhận ra rằng Hồ Chí Minh là nhà lãnh đạo kiệt xuất và hậu duệ của ông cũng không ngoại lệ.
    Khi sự thật đã dần dần được hé lộ. Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam vẫn quyết không chịu nhìn nhận. Họ đã xử dụng nhiều chiêu thức tàn độc hơn, tiểu nhân và hèn hạ hơn, quyết thực hiện cho được mục đích “một mất một còn” với hậu duệ đời thứ 3 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây chính là hành động ác ôn chỉ được thực hiện bởi những kẻ mang nặng tư tưởng chủ nghĩa cá nhân, những kẻ thuộc loại sâu dân mọt nước.

    Trả lờiXóa
  9. TIẾP THEO VÀ HẾT

    Độc giả Quốc tế xem qua bài viết có thể nhận định rằng có tính chất hoang đường bởi với một người không am hiểu về ngoại ngữ, không xử dụng được vi tính, chưa bao giờ truy cập mạng lại có thể phát tán được thông tin lên blog? Là thành phần công nhân, lương ba cọc ba đồng lại có thể thực hiện nhiều lần về Hải Phòng, di chuyển bằng máy bay để thăm dò tin tức nhưng độc giả trong nước chắc chắn sẽ có cách nhìn ngược lại. Họ tuyệt đối tin tưởng đây là sự thật bởi chỉ có cháu nội Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đang trực tiếp viết bài luận tội quan chức cao cấp trong Đảng là vẫn còn được tự do, còn đối với những người khác thì chắc chắn sẽ vướng vào vòng lao lý mà ông Lê Trung Hưng – Phó Chủ tịch thường trực Ngân hàng Bảo Việt, ông Nguyễn Đức Kiên – Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội là những thí dụ điển hình.
    Trở lại câu chuyện của bầu Kiên và Lê Trung Hưng người ta mới thấy được sự yếu kém trong việc quản lý hồ sơ lý lịch, quản lý kinh doanh của chính quyền Việt Nam. Với một người có tiền án đã bị tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh xét xử công khai nhưng vẫn có được bộ hồ sơ trong sạch (ông Lê Trung Hưng), còn ông Nguyễn Đức Kiên vốn là một người có thế lực, có địa vị và tiền bạc, lại kinh doanh trái phép một nghề mà ngay cả người nhà của chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng đeo đuổi vậy mà An ninh Việt Nam không hề hay biết? chỉ đến khi bầu Kiên có lời phát biểu “gây xốc” trong buổi lễ tổng kết mùa bóng 2011 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì vụ việc mới được phanh phui và đem ra xử lý.
    Chạy chức, chạy quyền, chạy tội …? Thử hỏi liệu người ta có thể chạy cho mình một bộ hồ sơ lý lịch trong sạch mà không hề có tiền án tiền sự – ông Lê Trung Hưng, người đã từng xin ông Lê Hồng Anh chức cho ông Vĩnh giám đốc công an TP Nam Định? Liệu họ có thể chạy cho mình một giấy phép “không cần đăng ký kinh doanh” trong lĩnh vực ngân hàng mà không ai được phép hỏi han, thắc mắc (trường hợp ông Nguyễn Đức Kiên). Câu trả lời chính xác sẽ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và sự việc cần phải đưa ra xét xử đối với những kẻ đồng lõa có liên quan bởi có kẻ chạy đi ắt sẽ có người chạy lại và mức độ hình phạt phải tương xứng như nhau.
    Chúng ta đều biết tiềm năng của mỗi người đều vượt xa những gì họ đã làm – một câu nói hay mang đầy chân lý! Sự hủ bại, lưu manh và ngoan cố, bản chất kiêu ngạo Cộng sản đã dẫn đến sự thất bại của những kẻ tiêu cực trong Đảng Cộng sản, trong Chính phủ Việt Nam.
    Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, trong các doanh nghiệp đều có nội quy kỷ luật lao động. Bất cứ một cơ quan nào xử dụng tiền bạc để thuê mướn những kẻ ngoài doanh nghiệp hành xử công nhân đang công tác tại đó đều bị xem là vi phạm pháp luật. Một Đảng cầm quyền, một nhà nước pháp quyền nếu có hành vi bao che cho những kẻ phạm tội ác ôn đều bị xem như tội đồng lõa. Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ và Quốc hội Việt Nam, các cơ quan luật pháp Việt Nam cũng nên xem xét lại hai vụ việc nêu trên và phải nhanh chóng công khai đưa vụ việc của tôi ra trước tòa án Quốc tế xét xử trước khi kết thúc nhiệm kỳ các cấp vào cuối năm 2015.
    Việc tôi phát tán thông tin trên mạng nếu có điểm nào chưa rõ ràng và có dấu hiệu xuyên tạc, vu khống: Yêu cầu những người có liên quan trong Bộ Chính trị, trong Chính phủ và mạng lưới An ninh Việt Nam, Công ty Điện lực Đồng Nai, những người trong gia đình dòng họ Vũ tại Hải Phòng có thể trực tiếp gặp tôi để bổ xung những điểm còn khiếm khuyết – Trân trọng kính chào!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  10. NHẬN XÉT CUỐI CÙNG GỬI TỔNG THỐNG OBAMA

    Theo nguồn tin không chính thống (tin trên mạng) thì thời gian vừa qua, một quan chức lãnh đạo cao cấp trong Đảng Cộng sản có lời nhận xét và đã khẳng định rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay đã hết sứ mệnh lịch sử?
    Nếu quả thật đúng như nguồn tin nêu trên thì đây là một câu nói hết sức nguy hiểm mang tính chất “vẽ đường cho hưu chạy”. Nó có thể tạo ra một sự ì ạch, chây lỳ, quan liêu trong chính quyền Việt Nam dễ dẫn đến việc giải tán Đảng, giải tán Chính phủ trong khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lại thừa nhận sự yếu kém của Đảng trong vai trò lãnh đạo, nạn tham nhũng tiêu cực, nạn chạy chức chạy quyền lợi ích nhóm vẫn chưa được khắc phục triệt để. Việc một số Đảng viên cả nguyên chức lẫn đương chức chưa thật sự gương mẫu gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Đảng mà có thể Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và gia đình của ông trong vụ việc đầu tư cổ phiếu tại ngân hàng Bảo Việt, cấu kết, bè phái trong Bộ Chính trị nhằm trả thù cá nhân, kình chống lẫn nhau là một thí dụ điển hình.
    Kể từ khi Việt Nam bước chân vào Thế giới hội nhập, tham gia vào các tổ chức mang tính toàn cầu như tổ chức Thương mại Thế giới, tổ chức Y tế Thế giới, tổ chức Nhân quyền... Nhờ sự cống hiến sức lực của các tầng lớp Nhân dân lao động trong xã hội cũng như nhờ sự giúp đỡ tận tình của bạn bè Quốc tế trong các chương trình xóa đói giảm nghèo cho các nước chậm phát triển nên đã và đang làm thay đổi diện mạo của đất nước. Đáng lẽ ra Việt Nam phải thật sự là một nước ổn định về mọi mặt chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội nhưng nạn đàn áp Nhân dân lao động, nạn lạm quyền của lực lượng Công an Nhân dân trong các vụ cưỡng chế đất, các vụ vi phạm pháp luật trong thực thi nhiệm vụ không hề thuyên giảm.
    Nếu đặt giả thuyết nhà cầm quyền Việt Nam không chú tâm đến việc chống tham nhũng tiêu cực, không khắc phục hậu quả do vi phạm nhân quyền, không lấy lại niềm tin yêu của Nhân dân để tiếp tục điều hành Đất nước mà lại quan tâm quá mức đến việc trang bị vũ khí hiện đại nhằm đối đầu với Trung Quốc trong những vụ việc nhỏ nhặt như vụ dàn khoan Hải Dương 981, vụ tranh chấp đánh bắt hải sản của ngư dân e rằng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường, chiến tranh giữa hai nước Việt – Trung sảy ra là điều khó tránh khỏi. Chiến tranh không những tàn phá đất nước, phá hỏng bao thành quả lao động của Nhân dân mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi kinh tế của các nước bạn đã và đang đầu tư làm ăn tại Việt Nam, lôi kéo các nước đồng minh của Hoa Kỳ vào cuộc nhằm bảo vệ tài sản của họ tại Việt Nam, gây bất ổn Chính trị tại khu vực Đông Nam á nói riêng và Châu á nói chung nếu không kiểm soát sẽ lan rộng ra toàn Thế giới.
    Cần cảnh giác với thảm họa chiến tranh Thế giới thứ 3 khi đang có sự phân bổ không đồng đều giữa hai thái cực. Giữa Chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa Cộng sản kết hợp với Chủ nghĩa dân tộc, các phe nhóm vũ trang tại các nước vùng vịnh đang có xu hướng chống Mỹ chắc chắn sẽ tạo nên một trục liên minh hùng mạnh.

    Trả lờiXóa
  11. TIẾP THEO VÀ HẾT

    Trong tình hình Việt Nam hiện nay nếu sảy ra chiến tranh, tình trạng thất nghiệp, mất việc làm diễn ra là điều khó tránh khỏi. Các công ty, khu công nghiệp, khu chế xuất, hãng xưởng sẽ phải đóng cửa làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất kinh doanh gây thất thu cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, làn sóng di dân từ miền Bắc vào miền Nam xảy ra là điều tất yếu.
    Nếu đặt giả thuyết hiện tượng di dân làm ảnh hưởng đến việc bảo vệ Tổ quốc, làm tăng dân số cơ học, gây bất ổn Chính trị mà nhà cầm quyền Việt Nam áp dụng biện pháp ngăn chặn e rằng sẽ tạo ra sự thù hận dân tộc, tạo bức tường ngăn cách và có thể sảy ra xung đột nội bộ nếu không kiểm soát sẽ trở thành nội chiến.
    Còn một điều nữa cũng không kém phần quan trọng là nếu sảy ra chiến tranh, liệu tinh thần chiến sĩ trong quân ngũ có được ổn định khi mà hàng ngày cha mẹ và những người thân của họ phải chạy ăn từng bữa, đấu tranh giữ ruộng đất để làm kế mưu sinh, tập trung nơi chợ người để tìm kiếm việc làm như những nông dân bị thu hồi đất ở các nơi khác trong khi tình trạng xã hội vàng thau lẫn lộn, suy thoái đạo đức lối sống đã và đang sảy ra kể cả trong hàng ngũ lãnh đạo.
    Nếu sảy ra chiến tranh, tiền bạc mà những kẻ tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, lợi ích nhóm kiếm chác được ai sẽ tiêu sài? Ngoại tệ của họ gửi ở nước ngoài sẽ ra sao? Vila biệt thự, nhà lầu xe hơi, đất đai của họ ai sẽ quản lý? Sâm nhung bổ dưỡng ai sẽ hưởng thụ? Vợ bé, bồ nhí của họ ai sẽ chăm lo? Và đó sẽ là những động lực, cơ hội thúc đẩy những kẻ hèn nhát, cơ hội thực dụng tìm đường bôn tẩu.
    Nếu đặt giả thuyết Việt Nam sảy ra chiến tranh, hậu quả mà dân tộc Việt Nam phải gánh chịu ra sao? Các khoản tiền vay mượn Quốc tế ai sẽ là người phải trả? Các khu chế xuất, khu công nghiệp mà bạn bè Quốc tế thuê mướn làm ăn lâu dài tại Việt Nam sẽ làm ăn ra sao khi sảy ra chiến sự và còn kéo theo nhiều hệ lụy.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  12. Kính gửi Quốc hội Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2011 – 2016

    Tôi tên là Vũ Quân Ngọc Tuấn, là công nhân vận hành điện thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (đã nghỉ hưu). Cư ngụ tại số nhà 156/67 đường Chiến lược phường Bình Trị Đông quận Bình Tân TP Hồ Chí Minh.
    Nay tôi xin phép được gửi ý kiến đóng góp cho kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII đứng trên danh nghĩa là một công dân Việt Nam.
    Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là Nhà nước pháp quyền, Nhà nước của dân, do dân và vì Nhân dân. Quyền hạn của nhà nước phải thuộc về Nhân dân. Quốc hội chính là cơ quan đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân, là cơ quan quyền lực cao nhất của Đảng, giám sát mọi hoạt động của nhà nước cũng như các bộ, ngành trực thuộc.
    Vậy tôi yêu cầu kỳ họp thứ 10 Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải làm sáng tỏ mọi vấn đề liên quan đến việc cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bị khủng bố và bị truy sát trong nhiều năm qua nhằm giết người diệt khẩu bởi những kẻ cơ hội thực dụng, những kẻ suy thoái đạo đức lối sống trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp của Đảng Cộng sản Việt Nam nhiệm kỳ từ năm 2001 đến nay. Không một tổ chức, cá nhân nào được phép đứng ra ngăn cản Quốc hội Việt Nam khóa XIII giải quyết vụ việc bởi đó là hành động chống lại Nhà nước, chống lại Nhân dân, vi phạm hiến pháp và pháp luật.
    Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải hợp tác tích cực với các tổ chức điều tra Quốc tế, tổ chức Nhân quyền Quốc tế, tổ chức minh bạch Quốc tế, các nhà nghiên cứu sử học trong và ngoài nước để làm sáng tỏ vụ việc nhằm tránh tình trạng "Nhập nhằng đánh lận con đen, đục nước béo cò". Vụ việc cần phải giải quyết dứt điểm, đưa ra trước tòa án Quốc tế xét xử trước khi Quốc hội khóa XIII kết thúc nhiệm kỳ để tránh gây bức xúc trong dư luận, không để những kẻ vi phạm pháp luật hạ cánh an toàn cũng như thoái thác trách nhiệm, đùn đẩy vụ việc cho Quốc hội khóa XIV giải quyết.
    Việc nhận tội hay không nhận tội đó là quyền của những kẻ có liên quan nhưng các dấu hiệu và hành động khủng bố tinh thần, cách thức mưu sát nhằm truy cùng diệt tận cháu nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi nhiều tổ chức, cá nhân được mô tả chi tiết trong các bài viết, các bài nhận xét tại blogspot.com sẽ là cơ sở để các cơ quan điều tra trong nước và Quốc tế chứng minh, đưa ra những kết luận cụ thể.
    Cũng nhân việc này, các cơ quan điều tra, tổ chức nhân quyền, tổ chức minh bạch, các nhà phân tích thời sự Quốc tế sẽ phải xem xét lại tình hình Chính trị thực tế tại Việt Nam để có phương hướng hành động cụ thể, nhằm bảo vệ ổn định Chính trị tại khu vực vì sự bình yên và phát triển chung của nhân loại – Chào thân ái và đoàn kết!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  13. Ý KIẾN BỔ XUNG

    Kính gửi Quốc hội Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2011 – 2016
    Để bảo vệ uy tín cho Chủ tịch Hồ Chí Minh, bảo vệ uy tín cho tổ chức UNESCO đã tôn vinh ông là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa do đã dành cả cuộc đời mình cho sự giải phóng nhân dân Việt Nam, đóng góp cho cuộc đấu tranh chung vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội của các dân tộc trên thế giới (theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia).
    Đứng trên danh nghĩa là cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để bảo vệ danh dự cũng như uy tín cho người thân của mình, nhằm xóa tan mọi sự bịa đặt, suy diễn, ngộ nhận rằng Hồ Chủ tịch nhiều vợ, nhiều con rơi. Tôi yêu cầu kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII cần phải kiểm tra ADN cho bất cứ ai, đứng trên cương vị nào tự nhận là con cháu của Hồ Chủ Tịch, công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi chỉ có cách làm như vậy mới có thể ngăn chặn được những tin đồn vô căn cứ làm hủy hoại thanh danh của lãnh tụ Cộng sản cũng như tránh được sự mạo nhận, giả danh của những kẻ cơ hội thực dụng lợi dụng việc này để thăng quan tiến chức.
    Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải phối hợp chặt chẽ với các tổ chức Nhân quyền Quốc tế, tổ chức minh bạch Quốc tế để việc điều tra nghiên cứu được khách quan, tránh mọi sự bưng bít, che đậy.
    Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam phải nhanh chóng công khai về quan hệ huyết thống giữa tôi và Chủ tịch Hồ Chí Minh như lời của ông Vũ Văn Thông – 82 tuổi tại Thành phố Hải Phòng khẳng định vào tháng 06 năm 2012. Phải tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi ra nước ngoài giám định sức khỏe hiện tại, khám bệnh và điều trị bệnh để làm cơ sở luận tội cũng như bồi thường những tổn thương về thể chất, tinh thần mà những kẻ vi phạm pháp luật gây ra. Mọi phí tổn khám chữa bệnh và điều trị bệnh do Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phải tự lo liệu.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  14. Gửi bạn đọc trong và ngoài nước (đăng lại lần thứ 2 có chỉnh sửa)
    Đã hơn 11 năm qua kể từ ngày thân phận của AnhQuan bị gia đình dòng họ Vũ tại TP Hải Phòng tiết lộ vào khoảng cuối năm 2003. Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính Phủ Việt Nam đã quyết định ếm nhẹm việc này, nghiêm cấm gia đình dòng họ nói ra sự thật, chỉ đạo mạng lưới An ninh Việt Nam giám sát chặt chẽ mọi lúc mọi nơi, nghe lén và ghi âm các cuộc điện thoại trên tổng đài, đặt thiết bị nghe trộm để đề phòng AnhQuan thăm dò cũng như ngăn chặn gia đình tiết lộ sự thật, khủng bố tinh thần dưới mọi hình thức và có dấu hiệu tạo ra các vụ tai nạn giao thông, tai nạn nghề nghiệp cho AnhQuan thông qua các tổ chức, cá nhân nhằm che đậy sự thật.
    Để bảo vệ tính mạng, sức khỏe cũng như quyền được sống của bản thân, AnhQuan có tạo ra các blog trên mạng ảo để viết bài chia sẻ, tham gia các diễn đàn nhằm phát tán tin tức mong nhận được sự giúp đỡ, tư vấn của bạn đọc và Cộng đồng Quốc tế.
    Tuy nhiên về nghệ thuật sáng tác văn chương AnhQuan còn nhiều mặt bị hạn chế, không đủ sức thuyết phục, lôi cuốn bạn đọc. Bởi cũng chính vì vậy mà AnhQuan phải "Downloads" một số hình ảnh trên mạng để minh họa cho các bài viết, ghép ảnh nghệ thuật, tạo ra những tấm ảnh hấp dẫn, nhạy cảm phục vụ cho việc phát tán thông tin.
    Vậy hôm nay AnhQuan xin thông báo đến các bạn được biết (trừ bạn blog) nếu bạn nào không đồng ý AnhQuan Downloads hình ảnh của các bạn, con em của các bạn để xử dụng cho việc minh họa trong bài viết thì liên hệ với AnhQuan tại nhà để gỡ bỏ (các bạn phải có cơ sở để chứng minh đó là hình ảnh của các bạn, con em của các bạn). Còn nếu như mạng lưới An ninh Việt Nam lo sợ bị tiết lộ thông tin liên quan đến AnhQuan mà ngăn cản các bạn thì các bạn có thể cử đại diện liên hệ với các tổ chức nhân quyền, tổ chức minh bạch trong nước hoặc nước ngoài để lập danh sách cụ thể, AnhQuan chấp nhận bồi thường cho mỗi một trường hợp là 20000 USD (hai mươi ngìn đô la Mỹ). Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính Phủ Việt Nam, Bộ Công an phải đơn phương chịu trách nhiệm chi trả và căn cứ vào thông báo này để thi hành. Yêu cầu Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần phải khẩn trương xem xét việc này và phải nhanh chóng xử lý dứt điểm tại kỳ họp thứ 10 năm 2015 – Chào thân ái, trân trọng và biết ơn!
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  15. ĐÍNH CHÍNH:
    Các bạn thân mến! Trong nội dung thông báo gửi bạn đọc trong và ngoài nước AnhQuan có xử dụng chữ "Downloads" nằm trong ngoặc kép và câu (trừ bạn blog).
    Để giải thích rõ ràng việc này có nghĩa là trừ bạn blog vào nhắn tin, ghi cảm nhận cho AnhQuan đã để lại hình ảnh trong blog. Còn các bạn blog mà AnhQuan xử dụng hình ảnh minh họa như trong bài viết biểu dương lực lượng bạn bè chẳng hạn đều được xem là bị "Downloads" hình ảnh.
    Các bạn có thể chọn Taylor Swift làm đại diện cho các bạn để làm áp lực với Chính quyền Việt Nam, đấu tranh cho quyền lợi hợp pháp của mọi người bởi cô cũng đã từng làm việc này và hiện cô đang đứng trong top 10 nhà lãnh đạo hàng đầu Thế giới.
    Chúc các bạn thành công – Vũ Quân Ngọc Tuấn

    Trả lờiXóa
  16. NHẬN XÉT BỔ XUNG

    Vào khoảng tháng 12 năm 2008. Tôi và bác sĩ Phạm Văn Hợp (Hải Phòng) có ghé tham quan TP Vũng Tàu. Trong khi đang rảo bước trên đường xuống bãi sau (19 giờ 30 phút), tôi bất chợt nhìn thấy một số quán có vẻ như “café đèn mờ” đồng loạt mở đèn sáng trưng? Một số quán nhìn vào không thấy tiếp viên, riêng chỉ còn duy nhất một quán là các cô vẫn ngồi nguyên tại chỗ, dõi nhìn theo bước chân tôi giống như nhìn một nhân vật đặc biệt với ánh mắt hiếu kỳ? Không lẽ các cô đã biết rõ thân phận của tôi? Vào tháng 06 năm 2012 tôi mới thật sự được biết mình là người thân của Hồ Chủ Tịch do ông Vũ Văn Thông tại TP Hải Phòng khẳng định. Như vậy xem ra các cô tiếp viên quán café tại TP Vũng Tàu đã biết thân phận của tôi trước đó 04 năm! Việc một người bạn nữ công tác trong ngành An ninh Việt Nam (phòng quản lý hồ sơ tội phạm), có thân nhân công tác trong Bộ Ngoại giao đã từng ngồi tiếp chuyện với tôi (kể cả trao đổi bằng điện thoại) khẳng định rằng vụ việc của tôi mạng lưới An ninh khu vực phía nam ai cũng biết, kể cả bên Cảnh sát giao thông là hoàn toàn đáng tin cậy.
    Như vậy xin được hỏi Bộ Chính trị, Chính phủ Việt Nam sự việc này có còn gọi là bí mật Quốc gia? Tôi yêu cầu kỳ họp thứ 10 Quốc hội Việt Nam khóa XIII cần làm sáng tỏ vụ việc tránh trường hợp nhập nhằng pháp luật, tạo điều kiện cho những kẻ cơ hội thực dụng thực hiện những hành vi mờ ám nhằm khủng bố tinh thần cũng như truy cùng diệt tận hậu duệ đời thứ 3 của Hồ Chủ tịch.
    Sự việc trên cần phải làm sáng tỏ trước khi kết thúc nhiệm kỳ Quốc hội Việt Nam khóa XIII. Bất cứ một kẻ nào, phe nhóm nào, đứng trên cương vị nào cố tình ngăn cản Quốc hội xử lý vụ việc, đối phó che đậy nhằm né tránh trách nhiệm đều bị xem là tội cố ý vi phạm pháp luật, vi phạm hiến pháp và phải chịu mức án cao nhất mà không xét đến yếu tố tình tiết giảm nhẹ.
    Vũ Quân Ngọc Tuấn – cháu nội hợp pháp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa